Kun Aguero sải bước tại thành phố Manchester

Feu Luck, Theo 10:21 28/07/2011

Vậy là cậu con rể tài năng của Diego Maradona đã tới Manchester để hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với Man City.

Hôm qua, tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã có mặt tại thành phố Manchester để tham dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc, trước khi chính thức trở thành người của “thiếu gia” Manchester City.
 
Aguero tại sân bay thành phố Manchester
 
 
Xuất hiện tại cổng bệnh viện Bridgewater, thành phố Manchester, sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, trông Aguero khá tươi tắn bên cạnh người đại diện Hernan Reguera. Điều này chứng tỏ thủ tục cuối cùng này đã hoàn tất và chỉ trong ít giờ nữa, BLĐ Man City sẽ thông báo về vụ chuyển nhượng đình đám này.
 
Aguero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế
 
 
El Kun tươi tắn vẫy chào các tay săn ảnh và không quên ký tặng các fan của đội bóng mới

Thông qua trang Twitter của mình, Kun Aguero cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin anh sắp trở thành tân binh của đội chủ sân City of Manchester. “Vừa mới đặt chân xuống Manchester để hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng với Man City. Mọi thứ đều diễn ra hết sức tốt đẹp. Tôi sẽ thông báo với các bạn chi tiết sau.”

Theo tờ The Sun, Kun Aguero sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nửa xanh thành Manchester và nhận mức lương vào khoảng 170.000 bảng/ tuần (~ 5,6 tỷ VNĐ), thấp hơn mức lương dự kiến là 250.000 bảng/ tuần (~ 8,3 tỷ VNĐ).
 
El Kun đã là người của Man City

Để có được chữ ký của El Kun, Man City đã phải vượt qua hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu. Nổi bật nhất trong số này chính là “Bà đầm già thành Turin” Juventus, nhà đương kim vô địch Champions League 2009/2010 Inter Milan và “Kền kền trắng” Real Madrid.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày