Không đối thủ, Bayern Munich vô địch Bundesliga trước 7 vòng đấu

, Theo Trí Thức Trẻ 05:31 26/03/2014

Bayern Munich đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình tại giải đấu quốc nội khi đăng quang danh hiệu thứ 24 của mình chỉ sau 27 vòng đấu.

Ở vòng đấu trước, đáng lẽ ra Bayern đã có thể lên ngôi vô địch nhưng cả Dortmund và Schalke đều thi đấu xuất sắc nên phải chờ đến vòng đấu 27 này, Hùm xám mới có quyền tự quyết. Và đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã không bỏ qua cơ hội này khi dễ dàng đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 3-1. Với kết quả này Bayern Munich đã ghi danh mình vào lịch sử với thành tích vô địch sớm 7 vòng đấu cũng như là đội đầu tiên lên ngôi vương ngay trong tháng 3.










Với chức vô địch sớm này, Bayern Munich hoàn toàn thoải mái và có thể dành nhiều thời gian hơn nữa cho mục tiêu chinh phục Champions League. Ở vòng tứ kết, Bayern Munich sẽ gặp đối thủ đang sa sút phong độ là Manchester United và người hâm mộ Hùm xám hoàn toàn tin tưởng vào việc sẽ tiến sâu của đội nhà.

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA BAYERN MUNICH Ở MÙA GIẢI NĂM NAY

7 VÒNG ĐẤU: Bayern trở thành đội vô địch Bundesliga sớm nhất trong lịch sử, trước 7 vòng đấu và là đội đầu tiên vô địch trong tháng 3.

10 TRẬN toàn thắng trên sân khách (tính đến thời điểm này)

15 TRẬN THẮNG tại lượt đi

19 TRẬN THẮNG liên tiếp tại Bundesliga

52 TRẬN bất bại liên tiếp tại Bundesliga  (tính đến thời điểm này)

64 TRẬN liên tiếp ghi bàn tại Bundesliga (tính đến thời điểm này)