Khoảnh khắc bố Công Phượng ôm con khóc đầy xúc động được vẽ tranh

, Theo Trí Thức Trẻ 11:35 06/12/2015

Một CĐV đã vẽ lại khoảnh khắc đáng nhớ của bố con Công Phượng trên sân Thống Nhất và gửi tặng chân sút xứ Nghệ.

Sau bàn thắng nâng ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ U21 HAGL trước U19 Hàn Quốc trong trận CK Giải U21 Quốc tế 2015, Công Phượng chạy tới khán đài A nơi có bố anh, ông Nguyễn Công Bảy, đang dự khán.

 Dưới cơn mưa tầm tã, 2 bố con Công Phượng ôm nhau ăn mừng đầy tình cảm. Ông Nguyễn Công Bảy thậm chí đã không thể giấu được những giọt nước mắt đầy hạnh phúc.

 Mới đây, một CĐV đã vẽ lại khoảnh khắc đáng nhớ của bố con Công Phượng trên sân Thống Nhất và gửi tặng chân sút xứ Nghệ. Bức tranh này sau đó được Công Phượng đăng lên trang fanpage chính thức để khoe với người hâm mộ.

"Cám ơn anh họa sĩ", Công Phượng viết trên trang cá nhân. Sau 3 giờ được chia sẻ, bức tranh đã thu hút tới hơn 26.000 lượt người bấm "like".

Sau 1 mùa giải có thể nói là kém bùng nổ trong màu áo HAGL, Công Phượng phần nào đã tìm lại được hình ảnh của một chân sút "sát thủ" ở Giải U21 Quốc tế 2015. Qua 4 trận đấu, Công Phượng có riêng cho mình 5 bàn thắng và 2 trong số đó là những "siêu phẩm".

 Nhờ phong độ ấn tượng ở giải đấu nói trên, Công Phượng cũng đã được HLV Miura triệu tập vào thành phần của đội tuyển U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào năm tới.