Khán giả Việt Nam sắp được xem trực tiếp Công Vinh thi đấu trên đất Nhật

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:29 08/11/2013

Facebook của Sapporo Consadole vừa đăng tải thông tin hợp tác cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC để truyền trực tiếp các trận đấu tại Việt Nam. Như vậy, người hâm mộ Việt Nam có thể trực tiếp theo dõi Công Vinh thi đấu trên sóng truyền hình.

Đội bóng Nhật Bản vừa công bố kế hoạch hợp tác với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trên Facebook của mình bằng tiếng Việt. Cụ thể, 2 bên đã thống nhất các điều khoản hợp đồng phát sóng bản quyền 2 trận đấu cuối của mùa giải gặp FC Gifu và Giravanz Kitakyusyu. Đây là 2 trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Sapporo, nó sẽ quyết định việc đội bóng này có giành quyền thi đấu play-off lên hạng hay không.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trực tiếp Công Vinh thi đấu trên đất Nhật 1

Cũng trong đoạn status này, Sapporo Consadole cũng đăng tải cảm xúc của Công Vinh sau khi biết được thông tin này. “Trong thời gian này, khi nghe tin ở Việt Nam cũng phát sóng các trận đấu của Consadole Sapporo, Vinh thực sự rất vui mừng. Bản thân mình đá bóng ở tận Hokkaido nhưng đồng bào ở quê hương mình có thể xem trực tiếp mình thi đấu, điều đó làm cho tinh thần thi đấu của mình dâng cao hơn bao giờ hết”.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trực tiếp Công Vinh thi đấu trên đất Nhật 2

“Tiến đến tranh tài play-off, Consadole Sapporo sẽ phải tiếp tục với những trận đấu quan trọng sắp tới. Để không phụ lòng mong đợi của cổ động viên Việt Nam và Hokkaido, Vinh sẽ cố gắng cống hiến hết mình , đóng góp chiến thắng cho đội nhà. Hy vọng các cổ động viên từ Việt Nam cũng luôn cổ Vũ thật nhiệt tình cho Vinh cũng như Consadole!”, Facebook của Sapporo Consadole dẫn lời Công Vinh.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trực tiếp Công Vinh thi đấu trên đất Nhật 3

Người hâm mộ Việt Nam đã rất vui mừng khi biết được thông tin này, tất cả mọi người đều hy vọng Công Vinh sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu và tỏa sáng trong 2 trận đấu này.