Kaka thay “cover” facebook mừng ngày tái ngộ Milan

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/09/2013

Sau khi trở lại đội bóng cũ AC Milan vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Kaka đã biểu lộ tình yêu dành cho đội bóng bằng cách thay ảnh bìa trang facebook.

Như đã biết, ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, AC Milan đã vui mừng thông báo trên website CLB rằng họ đã có 1 “cuộc đoàn tụ” với Quả bóng vàng năm 2007, Kaka. Điều đáng mừng hơn cả là Rossoneri không phải mất đồng nào trong thương vụ này bởi trước đó, Kaka đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kaka thay “cover” facebook mừng ngày tái ngộ Milan 1
Kaka thể hiện tình yêu với AC Milan bằng cách đặt tay lên tim trong ngày tái ngộ đội bóng cũ.

Cần phải nói thêm rằng trước và sau khi đầu quân cho Real Madrid, tiền vệ người Brazil luôn bày tỏ tình yêu của mình dành cho AC Milan bởi chính tại nơi đây tài năng của anh đã được cả thế giới biết đến. 

Chính vì vậy, trong ngày vui được tái ngộ đội bóng luôn nằm trong tim mình, Kaka đã ngay lập tức thể hiện tình yêu của mình với Milan bằng cách cập nhật cả ảnh bìa lẫn ảnh đại diện cho trang facebook cá nhân. Trong đó "avatar" của Kaka là bức hình thời anh còn khoác áo Milan, còn "cover" là ảnh mà cầu thủ người Brazil đang cầm trong tay chiếc áo đấu kèm theo 1 nụ cười tươi tắn hướng về phía các CĐV.

Kaka thay “cover” facebook mừng ngày tái ngộ Milan 2
Ngay sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Kaka đã đồng loạt thay cả "cover" lẫn "avatar" facebook liên quan đến AC Milan.

Kaka thay “cover” facebook mừng ngày tái ngộ Milan 3
Tình yêu của anh dành cho Milan chưa bao giờ giảm.

Sau 4 năm “vật vờ” tại Bernabeu, Kaka chỉ còn là cái bóng của chính mình và đội bóng cũ AC Milan chính là lựa chọn tốt nhất cho anh thời điểm này khi mà vòng chung kết World Cup đang đến gần. Tuy nhiên, với bản hợp đồng 2 năm vừa ký kết cùng AC Milan, Kaka sẽ chỉ nhận mức lương 4 triệu euro/năm (~ 112 tỷ đồng), kém xa con số 10 triệu (~ 280 tỷ đồng) mà anh từng nhận tại Real. 

Kaka thay “cover” facebook mừng ngày tái ngộ Milan 4
Rời khỏi Real là giải pháp tốt nhất cho Kaka lúc này.