Jurgen Klopp đồng cảm với tình cảnh của Mourinho

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:40 31/10/2015

Klopp từng có quãng thời gian khó khăn với Dortmund ở mùa giải năm ngoái nên ông tỏ ra rất thông cảm với người đồng nghiệp.

Chelsea-vs-Liverpool (8)-881a2
Chelsea nhận trận thua thứ 7 sau 13 trận gần nhất.

Dù dẫn bàn từ rất sớm, nhưng sự nơi lỏng trong khâu phòng ngự đã khiến Chelsea bị Liverpool ghi liền 3 bàn, qua đó chịu thua chung cuộc với tỷ số 1-3 ở trận cầu tâm điểm vòng 11 giải NHA.

Trận thua này khiến Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 15 với vỏn vẹn 11 điểm, cũng vì thế mà sức ép lên chiếc ghế của Mourinho ngày càng trở nên nóng bỏng.

494675866-ba66b

Ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thông cảm với tình cảnh của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chiến lược gia người Đức cho rằng dù có thế nào đi chăng nữa thì Mourinho vẫn là một trong những HLV giỏi nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

"Tôi không nghĩ rằng sẽ có bất cứ ai trong căn phòng này nghi ngờ đẳng cấp của Mourinho. Tôi rất thông cảm với ông ấy. Những điều như thế này thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Tôi đã từng gặp cảnh ngộ tương tự ở Dortmund. Thật may là những người ở CLB không hoài nghi trình độ của tôi", Jurgen Klopp phát biểu.

Chelsea-vs-Liverpool (7)-881a2
Jurgen Klopp đồng cảm với hoàn cảnh của Mourinho.

Về màn trình diễn của học trò ở trận thắng Chelsea, HLV Klopp nói: "Chúng tôi đã không có được một sự khởi đầu tốt. Đó là sự thực. Họ đã cố gắng gây áp lực nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình. 

Đây là một chiến thắng xứng đáng của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, đó là cách duy nhất nếu muốn đánh bại Chelsea".