John Terry chấn thương, Mourinho trút giận lên... bãi cỏ

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 25/11/2015

HLV Jose Mourinho hoàn toàn không hài lòng với mặt sân trên đất Israel trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Maccabi Tel Aviv.

Rạng sáng nay, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỷ số 4-0 để chiếm ngôi đầu bảng G, tràn trề cơ hội tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong chiến thắng tưng bừng của The Blues trước đội chủ nhà, John Terry đã phải rời sân ở phút 72 do gặp chấn thương.

Anh1-f61c2
Chelsea có thắng lợi tưng bừng trên đất Israel.

Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy, Terry đã gặp vấn đề với xương bàn chân. Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ anh có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không nhưng nhiều khả năng John Terry sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 14 Premier League. HLV Mourinho cho biết vấn đề của Terry rất nhiêm trọng khi trao đổi với BT Sport.

Anh2-f61c2
Nhưng chiến thắng này không trọn vẹn khi Terry gặp chấn thương nặng.

“Cậu ta đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Tôi không muốn nói về điều đó tới khi chúng tôi đánh giá được tình hình chấn thương của Terry khi về lại London. Song, tôi nghĩ Terry đang vướng phải vấn đề rất nghiêm trọng. Hôm qua, Chelsea đã mất Ramires. Còn hôm nay, lại có thêm John Terry gia nhập danh sách chấn thương vì mặt sân thật sự rất tệ,” HLV Mourinho nói.

Anh3-f61c2
Đội trưởng của Chelsea phải rời sân bằng cáng.

Người đặc biệt tỏ ra khá bực bội với mặt sân Sammy Ofer, đây chính là yếu tố khiến Ramires và John Terry chấn thương: "Như tôi đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu rồi. Đây là một SVĐ tuyệt vời và nó xứng đáng được trang hoàng bằng một mặt cỏ tốt hơn thay vì xấu và nguy hiểm như hiện tại. Ramires trượt và dính chấn thương bắp chân, trong khi John Terry gặp vấn đề với mắt cá”.

Anh4-f61c2
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với mặt sân của Maccabi Tel Aviv.

Anh5-f61c2
Chất lượng cỏ ở sân đấu của đội bóng Israel khá tệ.

Trong trận đấu cùng giờ vào rạng sáng nay, Dynamo Kiev đã bất ngờ đả bại Porto để rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa nếu sảy chân ở lượt cuối, The Blues hoàn toàn có nguy cơ phải dự Europa League. 

Anh6-f61c2
Dù giành chiến thắng nhưng Chelsea vẫn chưa chắc suất vượt qua vòng bảng.

"Tôi cần đến một chiếc máy tính để xem xét cục diện của bảng đấu này. Tôi biết rõ nếu chúng tôi giành chiến thắng ở lượt cuối, chúng sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng ở vị trí đầu tiên, nếu thua cuộc chúng tôi có nguy cơ phải xuống chơi ở Europa League, còn một trận hòa sẽ khiến tình hình trở nên phức tạp. Thế nên chúng tôi bắt buộc phải thắng trận tới", Jose Mourinho chia sẻ về tình hình phức tạp của bảng đấu.

Anh7-f61c2
Đội trưởng Terry có thể vắng mặt trong trận derby với Tottenham.
G-86743