Inter sẵn sàng chia tay Sneijder

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 10/11/2012
Chia sẻ

Tiền vệ người Hà Lan đã không còn quá quan trọng với Inter Milan...

Inter sẵn sàng bán Sneijder cho MU


BLĐ Inter Milan cho biết, họ đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder. "Số 10" của Inter là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ từ rất lâu thế nhưng do những bất đồng về lương thưởng và mức phí chuyển nhượng nên cầu thủ người Hà Lan chưa thể chuyển tới sân Old Trafford.

Inter sẵn sàng chia tay Sneijder 1

Thế nhưng trong những ngày vừa qua thì Inter đã chính thức bật đèn xanh để MU có thể tiếp cận với Sneijder. Dự kiến mức giá mà Quỷ Đỏ đặt ra cho cầu thủ này sẽ là 15.9 triệu bảng (524.7 tỷ đồng), thấp hơn rất nhiều so với mức 35 triệu bảng mà Inter đề ra hồi năm 2011 vì Sneijder bây giờ không còn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Stramaccioni nữa.

Higuain ngồi ngoài 1 tháng


Real Madrid vừa phải đón nhận một tin rất không vui khi tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa Dortmund ở Champions League. Tiền đạo người Argentina đã bị đau sau khi va chạm với thủ thành bên phía đội khách và phải rời sân ngay lập tức chỉ sau 15' được thay vào.

Inter sẵn sàng chia tay Sneijder 2

Chấn thương này của Higuain tới vào thời điểm không thể tệ hơn cho HLV Jose Mourinho. Trước mắt ông sẽ là những trận đấu hết sức quan trọng của Real tại đấu trường C1 với Man City và Ajax và chỉ cần một sơ xảy nhỏ nhất, Real có thể sẽ sớm dừng cuộc chơi.

Inter đàm phán với Arsenal về Sagna


Inter Milan vừa chính thức bày tỏ sự quan tâm của họ tới trường hợp của hậu vệ Bacary Sagna. Tương lai của cầu thủ người Pháp đang rất bất ổn tại Arsenal sau khi những đòi hỏi về lương bổng của anh trong bản hợp đồng mới với các Pháo Thủ không được đáp ứng. Sagna vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương và hiện anh vẫn đang rất khó khăn để tìm lại phong độ của mình.

Inter sẵn sàng chia tay Sneijder 3

Trong khi đó Inter Milan đang cần một người có đủ khả năng để thay thế cho đội trưởng Javier Zanetti khi ngày giã từ sân cỏ đã không còn xa với cầu thủ người Argentina. Nếu tới Inter Milan, Sagna sẽ được thuận lợi cả về vị trí chính thức và mức lương bổng anh đòi hỏi.

Dani Alves: "Báo chí đang bôi nhọ Messi"

Hậu vệ Dani Alves của Barca vừa lên tiếng chỉ trích các tờ báo thân Real Madrid rằng mục tiêu của họ khi làm rùm beng mâu thuẫn giữa Messi Villa trong trận gặp Celtic là để bôi nhọ cầu thủ người Argentina và làm giảm uy tín của anh trong cuộc đua tới danh hiệu QBV năm nay.

Inter sẵn sàng chia tay Sneijder 4

"Mâu thuẫn giữa MessiVilla là do báo chí thân Real tạo ra. Thứ nhất là để họ kiếm được nhiều tiền và thứ hai là để tạo đà thuận lợi cho "cục cưng" Ronaldo của họ có thể giành lợi thế. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã được sắp đặt và người thiệt thòi nhất là Messi", Dani Alves cho biết

MU tính nẫng tay trên tài năng Serbia

BLĐ MU vừa khẳng định họ đang rất quan tâm đến trường hợp của tiền vệ tấn công người Serbia, Filip Djuricic. Cầu thủ sinh năm 1992 này đang thể hiện một phong độ hết sức xuất sắc cùng lối chơi chững chạc hiếm thấy và điều đó đã thuyết phục được các tuyển trạch viên của Quỷ Đỏ.

Inter sẵn sàng chia tay Sneijder 5

Ngoài MU thì Liverpool cũng là đội đã theo sát Djuricic trong thời gian qua. Có vẻ như The Kop đang chiếm ưu thế trong cuộc đua với MU khi Djuricic từng có thời gian thử việc tại Carrington nhưng đã bị thải hồi vì không gây được ấn tượng với Sir Alex. Chính vì điều này mà Djuricic cho biết sẽ không bao giờ muốn nghĩ tới việc quay trở lại Manchester.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày