Ibrahimovic có thể sẽ mua... khách sạn 5 sao

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 10:10 21/09/2012

Vốn là người Ga-lăng và biết chiều vợ, Ibrahimovic đã không ngần ngại bỏ tiền triệu ra để mua một khách sạn lớn.

Sau khi đến Paris vào tháng Bảy vừa rồi, Zlatan Ibrahimovic luôn có dự định làm chủ một khách sạn tại thủ đô hoa lệ này. Khách sạn mà triệu phú này nhắm tới có tên Le Bristol, một khách sạn năm sao sang trọng có lịch sử hoạt động trên 3 thế kỷ, nằm trên đại lộ Champs-Élysées. Giá thuê phòng ở đây chưa bao giờ thấp hơn 730 euro/đêm (19,7 triệu VND) và 3.000 euro/ngày (81 triệu VND).

ibrahimovic-co-the-se-mua-khach-san-5-sao
Mặt tiền của khách sạn

Được biết, Le Bristol cung cấp rất nhiều tiện nghi xa xỉ, trong đó có một salon dành cho nhu cầu chăm sóc tóc của các quý bà, dịch vụ cung cấp hoa tươi và hai chiếc xe thông minh hiện đại phục vụ việc đi lại. Tất cả chỉ có thể miêu tả qua 2 chữ "tuyệt vời".

ibrahimovic-co-the-se-mua-khach-san-5-sao
Vườn của khách sạn Le Bristol

Thực ra trước đó, cô vợ Helena Seger của Ibrahimovic có ý tìm mua một căn hộ ở Paris, nhưng nếu không thể tìm được căn nào thỏa đáng thì chẳng có lý do gì để ngăn triệu phú này vung tiền để mua một khách sạn sang trọng làm nhà. Với khoản thu nhập 14,5 triệu euro (392 tỷ VND) mỗi năm, việc mua một khách sạn 5 sao là điều Ibrahimovic hoàn toàn có thể làm được.

ibrahimovic-co-the-se-mua-khach-san-5-sao
Ibrahimovic thủ lĩnh của PSG

Mới đây đã có rất nhiều lời chỉ trích về Ibrahimovic và khoản thu nhập kếch xù của mình, đáp lại Ibra đã làm im bặt tất cả bằng những màn trình diễn tuyệt vời của mình trong màu áo PSG. Ibrahimovic đang là đầu tàu của PSG với phong độ rất cao, ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân.