Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:51 15/04/2013

Chỉ khoảng hơn 1 tuần nữa, huyền thoại Peter Schmeichel của MU sẽ tới thăm Việt Nam.

Theo như thông tin từ BTC sự kiện này, thủ môn huyền thoại của MU đã đồng ý tới thăm Việt Nam vào 2 ngày 24 và 25 tới. Trong chuyến thăm lần này, Peter Schmeichel sẽ có 1 buổi giao lưu với các CĐV Việt Nam vào ngày 25/4 tại TP.HCM. Đây là 1 thông tin vui với tất cả CĐV của Quỷ đỏ MU tại Việt Nam.

Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam 1

Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam 2

Phát biểu trước chuyến thăm Việt Nam, Peter Schmeichel cho biết: "Tôi rất vui khi được tham gia vào sự kiện này, hy vọng rằng sự xuất hiện của tôi sẽ mang đến niềm vui cho các CĐV Manchester United tại Việt Nam. Tôi rất tự hào và mong chờ đến ngày xuất phát".

Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam 3

Peter Schmeichel sinh năm 1963 và đã có 22 năm thi đấu chuyên nghiệp (từ năm 1981 đến 2003). Trong quãng thời gian đó, có lẽ những năm thi đấu cho MU (1991-1999) là giai đoạn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Schmeichel

Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam 4
Những pha cản phá xuất thần của Peter Schmeichel khi thi đấu cho MU

Thủ môn huyền thoại này đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý cùng MU, có thể kể đến như 5 chức vô địch Premier League, 3 cúp FA, 1 lần lên ngôi cao nhất tại Champions League và rất nhiều danh hiệu khác. Cá nhân thủ môn này cũng vinh dự được Tổ chức Lịch sử và Thống kê Bóng đá Thế giới (IFFHS) bình chọn là 1 trong 10 thủ môn xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Huyền thoại của MU Peter Schmeichel sắp tới Việt Nam 5
Peter Schmeichel từng góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của MU năm 1999.