Hot girl bóng chuyền bị ghét vì quá xinh đẹp

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 23:42 25/07/2014

Nữ VĐV tuổi teen Sabina Altynbekova bị chính đồng đội của mình “xì xào” vì được giới truyền thông chú ý quá mức.

Những ngày qua, cư dân mạng trên khắp thế giới liên tục chuyền tay nhau những bức hình xinh đẹp về Sabina Altynbekova, một VĐV bóng chuyền mang quốc tịch Kazakhstan. Trước khi đến tham dự giải vô địch bóng chuyền châu Á U-19 tại Đài Bắc, gần như không ai biết đến cô gái sinh năm 96 này. Tuy vậy, chỉ sau vài lần xuất hiện tại thủ đô của Đài Loan, Sabina đã nhanh chóng gây tiếng vang với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần và đôi chân dài miên man của mình.
 
Chỉ mới 18 tuổi nhưng Sabina đã sở hữu chiều cao chẳng kém gì siêu mẫu, cô nàng cao 1m82 và nặng 59kg. 

 
Chỉ riêng đôi chân của Sabina đã dài đến 1m20.
 
Cô gái tuổi teen gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng như thiên thần.

Kể từ đó, hàng nghìn CĐV bắt đầu đổ xô đến sân vận động để chiêm ngưỡng nhan sắc của chân dài 18 tuổi. Báo chí địa phương thông thường chỉ viết vài dòng về giải đấu này đã dành đến 10 trang để đăng ảnh của Sabina. Thậm chí một số họa sĩ còn bắt đầu sáng tác chân dung của cô gái người Kazakhstan theo phong cách anime.   
 
Sabina chuyên nghiệp trên sàn đấu...

... và nhí nhảnh ngoài đời thường.
Cô gái người Kazakhstan có cả tranh minh họa phiên bản anime.

Dù vậy, Sabina đã bắt đầu cảm nhận được mặt trái của sự nổi tiếng. Trong khi báo chí nước ngoài đang tung hô nhan sắc của cô gái tuổi teen, báo chí Kazakhstan lại lên tiếng phản ánh về vấn đề này. “Các CĐV chỉ lo nhìn cô ấy chứ chẳng để ý gì đến giải đấu,” Vesti, một tờ báo nổi tiếng tại Kazakhstan viết. 

Ngay cả Nurlan Sadikov, HLV của đội bóng chuyền Kazakhstan cũng than phiền về độ nổi tiếng của cô học trò xinh xắn: “Chúng tôi không thể làm việc trong tình trạng thế này được. Đám đông cư xử như thể chỉ có 1 VĐV ở giải đấu.” Không chỉ vậy, đồng đội của Sabina ở đội tuyển cũng không hài lòng với sự ưu ái quá mức mà bạn mình đang nhận được. 
 
Đồng đội của Sabina không mấy thích thú trước việc bạn mình chiếm hết sự chú ý của mọi người.

Được biết, Sabina rất nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. Những bức ảnh về chân dài người Kazakhstan luôn nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận, chủ yếu đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Philippines.
 
Đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ, Sabina chia sẻ: “Lúc đầu tôi cảm thấy rất vinh hạnh nhưng hình như mọi thứ đã đi quá xa. Tôi muốn tập trung vào việc chơi bóng chuyền và muốn được nổi tiếng vì điều đó chứ không phải điều gì khác.”
 
Sabina muốn được hâm mộ về thực lực chứ không phải nhan sắc.