Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam đã hẹn hò nhau được nửa năm

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:46 13/03/2016

Trên Instagram của mình Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam lại xuất hiện những hình ảnh mới khiến các fan đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của họ.

Trong ngày trở lại Việt Nam, trước những tin đồn về việc Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi đang hẹn hò cùng nhau, tay vợt số 1 Việt Nam chỉ cười lớn và cho biết đó là chuyện bí mật. Thế nhưng, những người bạn thân cũng như gia đình của Hoàng Nam thừa nhận rằng anh và Hoàng Yến Chibi đã hẹn hò với nhau được nửa năm nay. 

Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam đã hẹn hò nhau được nửa năm - Ảnh 1.

 Hoàng Yến Chibi vừa mới đăng tải hình ảnh cô đến sân xem Hoàng Nam tập luyện

Được biết, Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi bắt đầu quen nhau khi Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam có những comment qua lại với nhau trên Facebook và sau đó khi Lý Hoàng Nam thi đấu xuất sắc ở giải Wimbledon thì cũng là lúc cả hai quyết định gặp nhau khi cây vợt trẻ về nước. 

"Có một người trong cuộc đời tôi và tôi gọi đó là định mệnh. Tôi quen anh, lạ lắm. Một cách mà cả cuộc đời tôi đã nghĩ rằng chỉ có những câu chuyện trên Facebook, hay trong phim mới có như vậy. Tôi biết anh qua một bình luận của một người bạn, nói anh là người hâm mộ tôi. Làm nghệ thuật mà, có người hâm mộ cũng vui chứ.

Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam đã hẹn hò nhau được nửa năm - Ảnh 2.

Tôi cũng vào comment cho vui vì đó là bạn tôi mà. Xong buồn cười nhất là không hiểu động lực nào, sức mạnh nào mà tôi nhắn tin cho anh. Và bật cười khi trước đó có một vài tin nhắn anh đã nhắn nhưng tôi chưa bao giờ đọc. Vâng và tin nhắn đầu tiên, không phải tin nhắn làm quen, không phải tin nhắn chào hỏi, cũng không phải tin nhắn bẽn lẽn ngại ngùng mà vào thẳng vấn đề mang tên: Cậu ơi bên đó có collagen không? Xong rồi chỉ vì tin nhắn đó thôi mà chúng tôi ra một nghìn tỉ câu chuyện và bắt đầu làm quen.

Cùng lúc đó, anh đạt được mục đích cao cả của đời mình cho những năm tuổi trẻ. Tôi chúc mừng anh, mọi người chúc mừng anh như những người bạn. Sau khi anh trở về chúng tôi quyết định gặp nhau", Hoàng Yến Chibi chia sẻ về người yêu bí mật, mà ai cũng có thể đoán ra đó là Lý Hoàng Nam bên cạnh những tấm hình chụp chung với tay vợt người Tây Ninh. 

Hoàng Yến Chibi và Lý Hoàng Nam đã hẹn hò nhau được nửa năm - Ảnh 3.

 Hoàng Yến Chibi và Hoàng Nam đã hẹn hò nhau được nửa năm nay, sau khi tay vợt 19 tuổi kết thúc giải Wimbledon 2015. 

Lý Hoàng Nam sinh năm 1997 còn Hoàng Yến Chibi lớn hơn 2 tuổi (1995), nhưng giữa họ dường như không có khoảng cách về tuổi tác, nhất là khi Hoàng Nam vốn tự lập từ bé nên trông chững chạc hơn so với tuổi của mình. 

Mặc dù cả hai đều luôn nói bí mật về một nửa của mình nhưng thời gian gần đây, những hình ảnh mà Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi liên tục chia sẻ trên Instagram của mình cho thấy cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu.

Không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, có lẽ chuyện Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi chính thức công khai tình yêu chỉ còn là vấn đề thời gian.