Hòa thất vọng tại Old Trafford, Man Utd lỡ cơ hội lên ngôi đầu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:39 06/12/2015

Man Utd đã không thể tận dụng cú sảy chân của Man City để song hành cùng Leicester City trên đỉnh BXH.

 

 Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng West Ham vẫn tự tin triển khai lối chơi của riêng mình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 Họ chính là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, ở pha đối mặt với De Gea, tiền đạo Moses lại dứt điểm đúng vào vị trí mà thủ môn này đã chọn.

 Man Utd ngay sau đó đáp trả với cú dứt điểm căng của Martial trong vòng cấm West Ham, nhưng hậu vệ đội khách đã lăn xả cứu thua.

 West Ham không hổ danh là khắc tinh của các ông lớn khi chơi rất hay trên sân Old Trafford. Chỉ trong có vài phút, cột dọc của Man Utd đã 2 lần bị rung lên sau những cú dứt điểm của Zarate và Winston Reid. 

 Zarate tiếc nuối trước cơ hội ngon ăn đã bị anh bỏ lỡ.

 Trên khán đài, Rooney tỏ rõ sự lo lắng trước lối chơi của đội nhà. Anh dính một chấn thương trước khi trận đấu này diễn ra và không thể sát cánh cùng các đồng đội.

 Ở trận này, tài năng trẻ Lingard thi đấu khá xông xáo, nhưng cũng như mọi lần, anh vẫn thiếu chút quái để có thể để lại dấu ấn đậm nét hơn.

 Chơi cao nhất trên hàng công của Man Utd là Fellaini. Cầu thủ người Bỉ có một trận đấu không hề tồi với vài ba pha dứt điểm đáng kể về phía khung thành Adrian.

 Mata tiếc nuối trước một cơ hội bị bỏ lỡ.

 Cuối trận, Van Gaal tung De Pay vào sân nhằm thay đổi tình hình. Tuy nhiên, trong những phút ít ỏi có mặt trên sân, cầu thủ người Hà Lan không thể giúp Quỷ đỏ làm nên sự khác biệt.

 Dấu ấn đậm nét nhất mà Depay để lại chính là pha chuyền bóng như đặt để Martial dứt điểm, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, Man Utd đã không thể tận dụng cú sảy chân của Man City để song hành cùng Leicester City trên đỉnh BXH. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Leicester City vượt qua Swansea 3-0 ngay trên sân khách để đánh chiếm ngôi đầu của Man City - đội thua sốc 0-2 trên sân của Stoke City.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày