Hoa khôi Thương mại nổi bật tại giải bóng bàn Báo Hà Nội Mới

Tống Đức Thuận, Theo Trí Thức Trẻ 14:18 20/11/2015

Lần đầu tiên xuất hiện tại giải bóng bàn tranh cúp Báo Hà Nội Mới, cô sinh viên năm thứ 2 ĐH Thương Mại thu hút mọi ánh nhìn của khán giả trong nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

phuongthaologo1-75504
Đây là lần đầu tiên Trần Minh Phương Thảo tham gia một giải bóng bàn lớn ở Hà Nội, ít ai biết cô sinh viên xinh đẹp và đa tài này lại có khả năng chơi bóng bàn như các vận động viên chuyên nghiệp.
Phương Thảo hiện đang là sinh viên khoa Kinh tế luật, trường ĐH Thương mại. Cô vừa mới đạt giải nhì cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Thương mại cách đây ít ngày.

phuongthaologo9-c9819P
Lúc nhỏ, cô gái vùng quê Hà Giang đã từng nuôi giấc mơ trở thành vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, quyết tâm và nghị lực của cô gái trẻ đã được đền đáp bằng 4 chức vô địch giải bóng bàn tỉnh Hà Giang.

phuongthaologo3-75504
Mới đây cô gái sinh năm 1996 này cũng giành được giải ba tại giải bóng bàn các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội.

phuongthaologo4-75504
Ngoài khả năng chơi bóng bàn thì Phương Thảo còn rất nổi bật trong giới sinh viên Hà Nội bởi khả năng ca hát và chơi Guitar khá điêu luyện.

phuongthaologo8-75504
Sở hữu chiều cao 1m72, khả năng giao tiếp hoạt bát, ước mơ lớn nhất của Phương Thảo hiện nay là trở thành một người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp. Hiện nay Phương Thảo đang là MC của rất nhiều chương trình lớn nhỏ trong giới sinh viên Hà Nội, cô tham gia hoạt động trong các câu lạc bộ MC chuyên nghiệp, cộng tác với Đài truyền hình Hà Nội trong một số chương trình với vai trò MC.

phuongthaologo5-75504
Ngoài ra cô gái trẻ này còn có đam mê tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện, xuất thân từ vùng núi đá Hà Giang cô thấu hiểu được cuộc sống cực khổ của bà con miền núi, mỗi khi có cơ hội Phương Thảo đều có mặt tham gia và góp sức trong các chương trình thiện nguyện.

phuongthaologo6-75504
Phương Thảo cũng rất năng nổ trong các chương trình vận động hiến máu nhân đạo của Viện huyết học và Truyền máu Trung ương.

phuongthaologo7-75504
Tại giải bóng bàn tranh cúp Báo Hà Nội Mới, lá thăm may rủi đã đưa Phương Thảo vào bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của 2 cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Rất khó để đạt được thành tích tại giải năm nay, nhưng Phương Thảo cũng đã kịp để lại dấu ấn tốt đẹp với khán giả thủ đô bởi vẻ duyên dáng và xinh đẹp của mình.

Hôm nay (20/11), giải bóng bàn tranh cúp Báo Hà Nội Mới sẽ tiếp tục diễn ra với các nội dung đồng đội hạng A, hạng B, các nội dung đơn và đôi dành cho Lãnh đạo.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 22/11 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.