HLV Real Madrid cam đoan "cái ấy" của Gareth Bale vẫn ổn

Feu, Theo Pháp luật xã hội 12:00 28/01/2014

Phát biểu trước báo giới về tình hình chấn thương của Gareth Bale, HLV Ancelotti đã lên tiếng khẳng định trò cưng vẫn ổn.

Trong chiến thắng 2-0 trước Granada tại cúp Nhà vua hôm thứ 3 vừa qua, Bale đã gặp phải một chấn thương háng sau cú vào bóng ác ý của đối thủ. Ngôi sao người xứ Wales đã tỏ ra đau đớn và nhường chỗ cho Jese sau đó.

HLV Real Madrid cam đoan "cái ấy" của Gareth Bale vẫn ổn 1



Chấn thương của Gareth Bale khiến các fan khá lo ngại. Dù vậy, đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng khẳng định rằng cậu học trò cưng không gặp bất cứ một chấn thương nghiêm trọng nào, thậm chí kể cả là một vết đau ở "cái ấy".

HLV Real Madrid cam đoan "cái ấy" của Gareth Bale vẫn ổn 2
Bale vẫn ổn sau tình huống vào bóng thô bạo của đối phương.

"Cậu ấy vẫn ổn. Bale cũng không hề gặp bất cứ vấn đề gì ở... chỗ ấy", chiến lược gia người Italia khẳng định. "Cậu ta cố gắng tập luyện, nhưng tỏ ra không thoải mái ở vết đau trên đùi trái. Bởi vậy tôi đã quyết định là Bale sẽ nghỉ ở trận đấu tối mai".

Đầu mùa giải, Bale từng mất rất nhiều thời gian mới có thể hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội. Chính vì vậy, việc HLV Ancelotti lo xa với chấn thương của ngôi sao người Xứ Wales cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.