HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ bí quyết giúp HAGL trụ hạng

Thiên Vũ - Minh Vỹ, Theo Trí Thức Trẻ 21:06 13/09/2015

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bí quyết giúp HAGL "lột xác" và trụ hạng thành công là nhờ ông yêu cầu cầu thủ thay đổi nếp sinh hoạt hàng ngày...

Trận hòa 0-0 trước ĐTLA vừa đủ để HAGL trụ hạng thành công trước 1 vòng đấu, và trận đấu này cũng giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thành tích 4 trận bất bại khi dẫn dắt đội bóng phố núi thay người tiền nhiệm Graechen. Chính sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo đã tạo nên một cuộc "lột xác" thực sự khi HAGL từ vị trí bét bảng, bây giờ đã leo lên đứng thứ 11. 

tuan-d570f
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 với ĐTLA giúp HAGL trụ hạng sớm 1 vòng đấu.

Chia sẻ về bí quyết giúp đội bóng có một sự thay đổi lớn như thế, ông Quốc Tuấn cho biết: "Bí quyết đầu tiên đó là việc tôi yêu cầu các cầu thủ thay đổi nếp sống sinh hoạt hàng ngày của mình như phải ngủ sớm, dạy sớm, tập luyện nhiều hơn vào buổi sáng, để các em không được phép "ngủ nướng" và quên bữa ăn sáng rất quan trọng với VĐV thể thao. Thành công hôm nay, đó cũng là sự nỗ lực và đoàn kết của cả 1 tập thể đồng lòng quyết tâm trụ hạng."

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng khẳng định, nếu được bầu Đức tin tưởng tiếp tục trao nhiệm vụ dẫn dắt HAGL mùa bóng tới, ông tin chắc đội bóng phố núi sẽ thi đấu tốt hơn chứ không phải vất vả trụ hạng như mùa bóng năm nay. 

"Tôi chưa biết tương lai thế nào, nhưng trước mắt trụ hạng rồi cứ vui đi đã. Tôi sẽ về với gia đình của mình, và thư giãn một chút chờ đợi quyết định của bầu Đức. Nếu như mùa giải tới, tôi vẫn được tin tưởng, thì tôi tin với quãng thời gian dài để chuẩn bị cho đội bóng, thì HAGL sẽ còn thi đấu tốt hơn. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng và dần đang tiến bộ từng ngày, hy vọng mùa bóng tới các em sẽ khẳng định vị thế của mình ở V.League." 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày