HLV của Man City sung sướng sau khi vô địch cùng... MU

Trâm Phạm, Theo Pháp luật xã hội 15:15 03/03/2014

Trong cuộc phỏng vấn sau <a href="http://kenh14.vn/sport/tong-hop-league-cup-anh-man-xanh-nguoc-dong-doat-cup-20140303121342168.chn" target="_blank">chiến thắng trước Sunderland</a> ở League Cup, chiến lược gia người Chile của Man City Manuel Pellegrini đã buột miệng nói nhầm tên đội bóng đại kình địch cùng thành phố.

Có lẽ do quá vui mừng khi giành được chiếc cúp đầu tiên cùng Manchester City, HLV Manuel Pellegrini đã có giây phút nhầm lẫn khá hài hước trước các phóng viên. Cụ thể, khi được hỏi về những áp lực mà mình phải đối mặt khi dẫn dắt đội bóng, chiến lược gia người Chile "hồn nhiên" trả lời: "Tôi rất vui, vui vô cùng. Tôi thích đương đầu với áp lực nên tôi đã chọn dẫn dắt đội bóng lớn như Manchester United".

Ngay sau đó, cựu HLV của Real Madrid đã đỏ mặt, bối rối bởi trước mặt ông có rất đông giới phóng viên, truyền hình. Đây không phải là lần đầu tiên Pellegrini "nói hớ" như vậy, còn nhớ trong chiến thắng 3-2 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League năm nay, ông cũng nói nhầm số bàn thắng cần có để vượt lên dẫn đầu bảng.

HLV của Man City sung sướng sau khi vô địch cùng... MU 1
Manuel Pellegrini và chiếc cúp đầu tiên cùng Manchester City.

Ngày hôm qua, đội bóng của Pellegrini đã xuất sắc lội ngược dòng để giành thắng lợi 3-1 trước Sunderland với sự tỏa sáng của những ngôi sao đắt giá. Trong ngày đăng quang, Pellegrini cũng tự tin phát biểu: "Chúng tôi là đội bóng duy nhất vẫn còn cơ hội đăng quang ở mọi giải đấu. Chức vô địch này sẽ tiếp thêm rất rất nhiều sự tự tin cho chúng tôi". Nói là vậy nhưng có lẽ mục tiêu đề ra đối với chiếc cúp danh giá nhất là Champions League hiện tại quá khó khăn cho Man City. Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Barca đã khiến cánh cửa vào vòng trong của đội bóng hẹp hơn bao giờ hết.

HLV của Man City sung sướng sau khi vô địch cùng... MU 2
Bộ 3 ngôi sao Navas - Toure - Nasri những người đã tỏa sáng mang về chiếc cúp đầu tiên trong năm nay cho Man City.

Cảm ơn độc giả Trâm Phạm đã gửi thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để trả nhuận bút cho đóng góp của bạn