Hình ảnh cực nóng về buổi họp báo của Park Ji Sung chiều nay

Thanh Huyền/ Ảnh: Kelvin, ViKhoa, Theo 16:25 15/06/2011
Chia sẻ

Vào lúc 3h chiều nay, "dream team" của Park Ji Sung đã có buổi họp báo trước trận giao hữu với Navibank SG.

Cách đây vài giờ, buổi họp báo trước trận đấu giữa đội “Park Ji Sung và những người bạn” với đội Navibank Sài Gòn vừa diễn ra tại sân Thống Nhất. Buổi họp báo diễn ra không như mong đợi của nhiều phóng viên Việt Nam. Các cầu thủ nói hoàn toàn bằng tiếng Hàn, không có phiên dịch. Thậm chí các phóng viên Việt Nam chỉ có thể hỏi Park Ji Sung 1 vài câu ngắn, anh trả lời bằng tiếng Anh, ý tứ cũng không được rõ ràng.
 
Rất nhiều phóng viên đã “nản” vì BTC chương trình. Một thất vọng lớn đối với fan MU là cầu thủ khoác áo MU – Evra đến phút chót đã không sang Việt Nam tham dự trận đấu như đội hình ban đầu.
 
Nhiều phóng viên cũng tỏ ra thất vọng khi các thành viên nhóm nhạc JYJ và diễn viên Han Hye Jin không tham dự buổi họp báo.
 
Trong số những câu hỏi ít ỏi của phóng viên Việt Nam, Park Ji Sung đã trả lời, ngỏ ý sẽ đưa các cầu thủ MU sang Việt Nam thi đấu trong tương lai. Điều này chắc hẳn khiến khá nhiều fan MU “phát sốt”. Buổi họp báo chỉ có sự xuất hiện của Park Ji Sung, Jong Tae Se và Tiền đạo người Nhật Bản Kazuyoshi Miura.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h, chúng tớ sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về trận đấu này. Cùng chờ đón nhé!
 
Các cầu thủ tiến vào phòng họp báo



Tiền đạo người Nhật Bản Kazuyoshi Miura



 
Miura và "Rooney châu Á" Jong Taese ngồi cạnh Park Ji Sung
 




Park Ji Sung phát biểu rằng trong tương lai anh sẽ mời một số cầu thủ khác trong MU về Việt Nam để tiếp tục tham dự chương trình này













 
Rooney của Châu Á - cầu thủ khoác áo CHDCND Triều Tiên Jong Tae Se.









Trận đấu chiều nay tuy chỉ mang tính chất giao hữu nhưng các cầu thủ trên sân vẫn sẽ cống hiến hết mình













 
Thông tin mới cập nhật: Tiền vệ Nhật Bản Hidetoshi Nakata cũng vừa đến SVĐ Thống Nhất để tham gia khởi động, anh là "mảnh ghép" cuối cùng của "dream team"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày