Chùm ảnh cực hot về trận đấu của Park Ji Sung

Thanh Huyền/ Ảnh:Kelvin/Clip: ViKhoa, Theo 19:04 15/06/2011
Chia sẻ

Trận đấu như bùng nổ với sự xuất hiện của cầu thủ đặc biệt: Xiah Joon Su của ban nhạc JYJ.

Trận đấu trong mơ giữa đội "Park Ji Sung và những người bạn" và Navibank Sài Gòn đã chính thức diễn ra trên sân Thống Nhất - TP. HCM. Theo những hình ảnh mới nhất chúng tớ có được, Beckham của Châu Á - cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản Nakata đã có mặt trên sân Thống Nhất. Việc vắng mặt cầu thủ Mu Evra là điều đáng tiếc với các fan MU, nhưng lại là niềm vui với các fan của JYJ bởi thành viên Junsu của JYJ sẽ ra sân thay Patrice Evra.
 
Clip các cầu thủ khởi động trước khi vào trận 
 
Khá nhiều ngôi sao đến dự khán trận đấu này. Trong đó có đội hình các tuyển thủ của ĐTVN và tân HLV trưởng của ĐT.
 
Đội hình Park Ji Sung ra sân với trang phục áo trắng quần xanh. Rất đông các cổ động viên đến để được chứng kiến tận mắt những cầu thủ ngôi sao của Châu Á thi đấu. Đội chủ nhà Navibank Sài gòn thi đấu rất quyết liệt. Ngay phút thứ 7, Navibank Sài Gòn đã được mở tỉ số nhờ pha lập công của cầu thủ ngoại. Các cầu thủ Navibank Sài Gòn có được thế trận tốt ở những phút đầu trận đấu.
 
 
Ngay phút thứ 14, tiền đạo Kazuyoshi Miura đã gỡ hòa, ghi bàn cho đội Park Ji Sung bằng một cú dứt điểm đẳng cấp. Mặc dù đã 44 tuổi nhưng Kazuyoshi Miura vẫn chưa treo giày. Tạm biệt bóng đá đỉnh cao, Miura đang thi đấu cho một CLB hạng 2 của Nhật Bản. Thế nên những đường đi bóng của anh vẫn rất nhanh nhẹn.
 

Trận đấu diễn ra đúng với mục tiêu là cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho khán giả, với nhiều pha đi bóng đẹp mắt của cả các ngôi sao trong đội hình Park Ji Sung và các ngôi sao của Navibank Sài Gòn. Rất nhiều fan của môn túc cầu đã đến sân cổ vũ cho thần tượng của mình. Rất nhiều fan nữ mặc áo và cờ Hàn Quốc đến sân cổ vũ cho đội hình Park Ji Sung.

Phút thứ 22, Quang Hải đi bóng thông minh qua người hậu vệ đối phương và dứt điểm tự tin. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 13 của Navibank SG đã không hạ được thủ thành Kawashima. Phút thứ 23, Quang Hải thể hiện phong độ đỉnh cao của mình bằng một pha phối hợp với các đồng đội, dứt điểm bằng chân phải. Và lần này Quang Hải đã thành công khi hạ gục thủ thành Kawashima.
 
Phút thứ 32, một lần nữa Quang Hải đứt điểm chính xác, và thủ thành Kawashima lại bó tay trước pha dứt điểm quá hay của anh. 3-1 cho Navibank Sài Gòn. Với những gì đang thể hiện trên sân, số 13 của Navibank Sài Gòn – tiền đạo Quang Hải, nổi bật hơn số 13 – Park Ji Sung của đội bạn.
 
Phút thứ 41, trong một pha xử lý đẳng cấp của các cầu thủ áo trắng, đội Park Ji Sung đã rút ngắn khoảng cách với Navibank Sài Gòn, tỉ số là 2-3. Tuy nhiên chỉ sau 4 phút, ở phút thứ 45, từ một đường chuyền đẹp mắt, Lương Văn Được Em đã dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành Kawashima, nâng tỉ số lên 4-2 cho Navibank Sài Gòn. Các mũi nhọn tấn công của Navibank ở trận đấu này đã thi đấu quá hiệu quả.
 
Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về Navibank Sài Gòn.
 
Jong Tae Se.



Park Ji Sung rất vui vẻ lúc khởi động trước trận đấu.











Tiền đạo người Nhật Bản Kazuyoshi Miura

 
Đầu hiệp 2, cả 2 đội thi đấu vẫn cực xung. Quang Hải, Long Giang sau khi hoàn thành tốt vai trò của mình đã rời sân giữ sức chuẩn bị cho việc tập trung ĐTQG vào ngày mai. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra với nhiều pha đi bóng đẹp mắt, rất đáng xem.
 
Phút thứ 55, đội Park Ji Sung được hưởng quả penalty khi một cầu thủ đội áo trắng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và Park Ji Sung đã không bỏ lỡ cơ hội, anh đã hoàn thành xuất sắc cú phạt đền của mình, hạ gục thủ môn Thế Anh, rút ngắn tỉ số xuống còn 4-3.
 
Phút thứ 71, thành viên được nhiều fan chờ đợi Junsu của JYJ đã vào sân thay người. Rất nhiều fan chờ đón màn trình diễn trên sân cỏ của Junsu. Và ngay khi vào sân, Junsu đã chứng tỏ khả năng chơi bóng của mình khi có một đường chuyền tuyệt đẹp cho đồng đội. Rất nhiều fan JYJ cực kì phấn khích trên sân. Mỗi khi Junsu cầm bóng, anh lại nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ các fan của JYJ. Sự xuất hiện của một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trên sân tạo nên sự thú vị đối với rất nhiều fan.
 
Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về Navibank Sài Gòn. Đội hình của Park Ji Sung đã có một trận đấu cống hiến thực sự cho khán giả. Chúng ta cùng chờ đợi trong tương lai, như lời Park Ji Sung hứa, anh sẽ mang đội hình của Quỷ Đỏ MU đến với Việt Nam.
 
Các khán giả đến từ Hàn Quốc



Tiền vệ Hidetoshi Nakata





 


Park Ji Sung đang bị Phan Văn Tài Em (số 10) kèm chặt
 


 


Navibank SG chơi không hề thua kém "dream team"




 


Đội trưởng Park Ji Sung có 1 bàn thắng từ chấm phạt đền
 
Ca sỹ Junsu trên băng ghế dự bị, anh là sự thay thế cho Patrice Evra

 
 
Vừa vào sân thay người, chàng "cầu thủ đặc biệt" này lập tức tạo nên những tiếng cổ vũ "cực đại" trên khán đài từ các fan
 
 
 
 
Cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày