Hình ảnh ấn tượng: Ibrahimovic cũng phải vỗ tay thán phục Cristiano Ronaldo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 20/11/2013

Nổi tiếng là một chân sút khá kiêu ngạo nhưng rạng sáng nay, chính Ibrahimovic cũng phải ngả mũ thán phục trước ngôi sao người BĐN, Cristiano Ronaldo.

Dù đã biết về “tài nghệ” của người đàn em Cristiano Ronaldo nhưng phải đến tận hôm nay, sát thủ người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic mới thật sự nể phục chân sút này. Cụ thể ở phút 79, thời điểm Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3 của riêng anh trong trận đấu, đưa BĐN dẫn trước với tỷ số 3-2, các ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ibra chỉ còn biết đứng… vỗ tay tán thưởng chân sút người Bồ.

Hình ảnh ấn tượng: Ibrahimovic cũng phải vỗ tay thán phục Cristiano Ronaldo 1
Ibra ngậm ngùi vỗ tay khen ngợi Ronaldo sau khi anh này lập 1 hattrick trong hiệp 2.

Clip Ibrahimovic vỗ tay khen Ronaldo.

Nổi tiếng là 1 chân sút khá kiêu ngạo tuy nhiên chứng kiến những gì người đàn em trong màu áo đội tuyển BĐN làm được, dễ hiểu vì sao Ibrahimovic lại dành sự thán phục cho Ronaldo. Cá nhân tiền đạo người Thụy Điển cũng đã có 1 trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp đưa đội nhà có thời điểm dẫn trước 2-1. Tuy nhiên đơn giản Ronaldo vẫn là người xuất sắc hơn cả khi cú hattrick của tiền đạo này đã nhấn chìm mọi hy vọng của đội bóng xứ Scandinavia. Tính rộng hơn 4 bàn thắng của đội tuyển BĐN sau 2 lượt trận đều được ghi do công của Ronaldo. Có lẽ Ibra chỉ còn biết trách đội bóng của anh đã quá đen đủi khi phải gặp phải BĐN với 1 Ronaldo đang ở đỉnh cao phong độ.

Hình ảnh ấn tượng: Ibrahimovic cũng phải vỗ tay thán phục Cristiano Ronaldo 2
Ibrahimovic đã có 1 trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp đẹp mắt.

Hình ảnh ấn tượng: Ibrahimovic cũng phải vỗ tay thán phục Cristiano Ronaldo 3
Tuy nhiên Ronaldo vẫn là cái tên thi đấu ấn tượng nhất. Gần như 1 mình anh đã loại đội tuyển Thụy Điển với 4 bàn thắng sau 2 lượt trận.