Tem Zlatan Ibrahimovic “cháy hàng” dữ dội ở Thụy Điển

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 30/03/2014

Không chỉ làm bá chủ trên sân cỏ, mới đây <a href="http://kenh14.vn/zlatan-ibrahimovic.html" target="_blank">Ibrahimovic</a> còn khiến nhiều người thán phục với trình độ... bán tem của mình.

Tháng 11 năm ngoái, Sở bưu điện Thụy Điển thông báo sẽ đưa hình ảnh của tiền đạo đang khoác áo PSG lên tem, ngay cả Ibrahimovic cũng không giấu được niềm vui sướng khi được vinh danh tại quê nhà. Nhưng có lẽ bây giờ Ibra còn vui hơn cả khi biết tem của mình đang đắt như tôm tươi với hơn 5 triệu bản được bán ra.
 
Một fan nữ khoe bộ tem Ibra mới mua.
 
Britt-Inger Hahne, trưởng bộ phận phát hành tem của Sở bưu điện Thụy Điển cho biết; “Chúng tôi đã bán được 5 triệu con tem, trước cả lúc phát hành chính thức nữa là khác. Đây là con số rất lớn. Người Pháp là người có hứng thú với loại tem này nhất, có một khách hàng đã đặt 1.500 bộ để tặng cho bạn bè người Pháp của mình.”

 
Bộ tem mang thương hiệu Ibrahimovic.
 
Trong 5 mẫu tem, có 3 mẫu ghi lại siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của tiền đạo PSG vào lưới đội tuyển Anh trong trận giao hữu năm 2012. Bàn thắng này đã nhận giải FIFA Puskas 2013 dành cho bàn thắng đẹp nhất năm.
 
Về phần Ibrahimovic, khi biết tin mình được lên tem, anh chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn. Thường thì tôi nhận được rất nhiều bill thanh toán nhưng đa số chẳng có con tem nào ra hồn. Có lẽ bây giờ điều đó sẽ thay đổi.”