Hành động nhỏ của Schweinsteiger “đốn tim” fan Man Utd

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:19 24/09/2015

Trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Ipswich rạng sáng nay, tân binh Schweinsteiger đã khiến nhiều fan Quỷ đỏ cảm động chỉ với một chi tiết rất bình dị.

Phút 81 trận đấu giữa Man Utd ở vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng nay, HLV Van Gaal đã rút Rooney ra khỏi sân thay bằng Memphis Depay. Thời điểm đó, Quỷ đỏ đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0 và Rooney chính là người mở tỷ số ở phút 23 của trận đấu.

Sau khi rời sân Rooney đã trao lại tấm băng đội trưởng Man Utd cho Bastian Schweinsteiger, tân binh người Đức là cầu thủ lớn tuổi và giàu kinh nghiệm nhất bên phía Quỷ đỏ còn thi đấu ở trên sân lúc ấy.

20150924132247-schwweini-d4a50
Schweinsteiger đã "đốn tim" fan Man Utd với hành động trao lại băng đội trưởng cho De Gea.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi Rooney tín nhiệm Schweinsteiger bởi tuyển thủ Đức quá quen với vai trò thủ lĩnh ở Bayern và cả ở ĐT Đức. Mặc dù vậy, Schweini đã có hành động rất khiêm nhường. 

Sau khi nhận tấm băng thủ quân từ Rooney, Schweinsteiger bất ngờ tiến về phía cầu môn và đeo nó lên tay của David De Gea khiến chính thủ thành người Tây Ban Nha cũng ngạc nhiên. Với Schweinsteiger, De Gea - thủ thành có hơn 4 năm khoác áo Man Utd - mới là người xứng đáng hơn.

Mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ, hành động nhỏ của Schweinsteiger đã khiến nhiều fan Man Utd cảm động và nó cũng như chứng minh Quỷ đỏ đang là một tập thể gắn kết. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày