Sao Man Utd đeo răng vàng giả, "bay đêm" cùng siêu mẫu gốc Việt

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:23 28/09/2015

Tân binh Memphis Depay xuất hiện với thời trang lạ mắt tại hộp đêm ở Manchester.

dpay1-d5651
Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League góp công giúp Man Utd đánh bại Sunderland 3-0 tại vòng 7, Memphis Depay đã tự thưởng cho mình một bữa tiệc tại hộp đêm Suburbia ở Manchester. Ngôi sao người Hà Lan gây chú ý với thời trang lạ mắt và những chiếc răng vàng giả.

depay3-c6e6f
Memphis Delay khoác chiếc áo da màu đen với những mảng gravity màu trắng, chiếc áo sơ mi sẫm in hình đầu lâu. Đặc biệt, tân binh Man Utd đi cùng Karrueche Tran, siêu mẫu người Mỹ gốc Việt.

depay-b7b27
Memphis Depay được cho là cặp kè với Karrueche Tran khi hai người gặp nhau tại Mỹ. Trong chuyến nghỉ Hè vừa qua tại Mỹ, ngôi sao người Hà Lan chụp ảnh tình tứ với người đẹp gốc Việt.

depay4-97b37
Karrueche Tran, tên thân mật là Kae, sinh năm 1988 tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng cô được đánh giá là người mẫu ảnh gợi cảm ở Hollywood. Cái tên Karrueche Tran chỉ được chú ý sau khi cô trở thành bạn gái của chàng ca sĩ da màu Chris Brown. Người đẹp 26 tuổi đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với bạn trai lâu năm sau khi phát hiện Chris có con rơi 9 tháng tuổi.

depay5-f5b3f
Gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Depay đã hòa nhập tốt với đội bóng mới. Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải trước hiện đã có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trên mọi mặt trận từ đầu mùa

depay2-e8b48
Trong tuần này, Depay và Man Utd sẽ có trận tiếp Wolfsburg trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận vòng bảng Champions League. Sau đó vào cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Emirates của Arsenal.