Hành động lạ, Ronaldo ám chỉ sắp có thêm con?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 07/03/2016

Không chỉ lập một cú poker vào lưới Celta Vigo, cái cách Ronaldo ăn mừng bàn thắng cũng gây được sự chú ý xen lẫn tò mò của người hâm mộ.

Trong chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Celta Vigo đêm thứ Bảy, Ronaldo bùng nổ với 4 bàn thắng, kèm theo đó là vô số kỷ lục mới được thiết lập.

Có một chi tiết rất đáng chú ý, đó là hành động ăn mừng bàn thắng của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ nhét quả bóng vào bụng và nhiều người hâm mộ sẽ đặt câu hỏi, Ronaldo đang ám chỉ điều gì?

Hành động lạ, Ronaldo ám chỉ sắp có thêm con? - Ảnh 1.

Thông thường, cầu thủ hay cho bóng vào bụng để khoe vợ hoặc bạn gái mình mang bầu sắp sinh rồi. Phải chăng hành động kỳ quặc ấy của Ronaldo như muốn thông báo CR7 sắp lên chức bố lần thứ hai?

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn là "lính phòng không" sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Những bóng hồng liên quan đến siêu sao của Real Madrid cũng chỉ là tin đồn thổi. Mặc dù vậy, khả năng Ronaldo có thêm con là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hành động lạ, Ronaldo ám chỉ sắp có thêm con? - Ảnh 2.

Còn nhớ trong một chương trình truyền hình nổi tiếng ở Bồ Đào Nha cuối năm ngoái, MC Cristina de Morais Carvalho tiết lộ Ronaldo đang có kế hoạch kiếm cho cậu con trai Cristiano Jr một đứa em trong kỳ nghỉ Giáng sinh tại Miami (Mỹ).

"Phải có một lý do đặc biệt để Ronaldo rời xa cậu con trai nhỏ Cristianinho trong lễ Giáng sinh. Giáng sinh năm ngoái, Ronaldo cũng không ở bên gia đình với mẹ và các anh chị em nhưng anh ấy vẫn ở cùng Cristianinho. Giáng sinh năm nay, Ronaldo lại tới Miami một mình", Morais Carvalho giải thích.

Hành động lạ, Ronaldo ám chỉ sắp có thêm con? - Ảnh 3.

Điều đáng chú ý, Miami cũng chính là nơi cậu bé Cristiano Jr được sinh ra. Ronaldo cũng hơn một lần thổ lộ ước muốn có thêm con và đó là lý do siêu sao người Bồ Đào Nha bí mật sang Miami hồi Giáng sinh vừa qua để thuê người sinh con.

Năm 2010, Ronaldo từng khiến cả thế giới sửng sốt khi tuyên bố đã có một cậu con trai, chính là cậu bé Ronaldo Jr hiện tại. Tuy nhiên, danh tính của người phụ nữ đã sinh con cho CR7 vẫn còn là một điều bí mật.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày