Hàng nghìn "Neymar" sẽ xuất hiện ở trận Brazil - Đức

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 16:54 08/07/2014

Neymar "xịn" phải ngồi xe lăn xem World Cup 2014, nhưng những Neymar "fake" thì sẽ tràn ngập SVĐ Estadio Mineirao đêm nay.

Ước tính có hàng ngàn chiếc mặt nạ Neymar sẽ được phát miễn phí cho các CĐV Brazil đến sân Estadio Mineirao theo dõi trận đấu bán kết giữa đội chủ nhà và Đức vào đêm nay. Ngoài ra, những mẫu thiết kế mặt nạ Neymar cũng được chia sẻ trên mạng để giúp những fan Brazil có thể dễ dàng tự in theo kích cỡ riêng của mình.


Các fan Brazil hào hứng với việc đeo mặt nạ Neymar





Được biết, đây là chiến dịch được Liên đoàn bóng đá Brazil (CFB) phát động nhằm kêu gọi sự tri ân của các CĐV đối với "thần đồng" Neymar. Ngoài ra, việc khuyến khích các CĐV đeo mặt nạ Neymar cũng được cho là một cách hữu hiệu giúp các cầu thủ Brazil có được sự tự tin ở dưới sân. "Tất cả chúng ta, bên trong và bên ngoài sân, đều là Neymar. Các bạn, hãy đeo mặt nạ và hát cùng chúng tôi", trích thông điệp đăng tải trên fanpage chính thức của CFB.


Liên đoàn bóng đá Brazil kêu gọi sự ủng hộ của các fan bằng việc đeo mặt nạ Neymar


Đêm nay, Brazil sẽ bước vào trận bán kết với đội tuyển Đức mà không có được sự phục vụ của Neymar (chấn thương) cũng như Thiago Silva (thẻ phạt). Dù gặp muôn vàn khó khăn nhưng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan bóng đá nước nhà, khả năng Selecao vượt qua đội tuyển Đức vẫn được đánh giá là hoàn toàn khả thi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày