Hài hước: Ramos biểu diễn kỹ năng "lặn" đẳng cấp trên sân cỏ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:56 16/09/2015

Pha ngã vờ của Sergio Ramos là một trong những điểm nhấn khó quên ở trận đấu mở màn của Real Madrid tại Champions League 2015/16.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-0 trước Shakhtar Donetsk, qua đó đứng đầu bảng A sau vòng đấu đầu tiên. Ở trận này, Ronaldo gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick thứ 2 trong vòng 4 ngày. Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời của CR7 vẫn bị lu mờ bởi pha đóng kịch lộ liễu "gắn mác" Sergio Ramos.

Pha ngã vờ thô thiển của Ramos.

Xuất phát từ một pha tranh chấp với hậu vệ Shakhtar Donetsk trong vòng cấm đội khách, Ramos ngã lộn nhào dù anh không bị tác động quá nhiều. Ngay lập tức, Ramos đòi một quả penalty cho đội nhà, nhưng may mắn là ông trọng tài chính Ivan Bebek đã không bị đánh lừa.

1-0873d

Pha xấu chơi của đội trưởng Real Madrid ngay lập tức trở thành chủ đề đàm tiếu của giới truyền thông. Trang FBT mỉa mai: "Tôi xin chấm cho pha 'ngụp lặn' của Ramos điểm 10". Trong khi đó, tài khoản Twitter có tên Football Fight viết: "Sergio Ramos vừa thực hiện pha ngụp lặn kiểu nhào lộn. Kỹ năng tuyệt hảo!", kèm theo đó là 1 bức ảnh "chế" hài hước.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày