Giggs sẽ có cơ hội cuối cùng để cứu vãn hôn nhân

Lucas, Theo 00:00 27/06/2011
Chia sẻ

Bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này, huyền thoại của MU sẽ chịu cảnh tan cửa nát nhà.

Mặc cho Natasha liên tiếp gây ồn ào với những tuyên bố về Giggs, cô vợ của huyền thoại MU vẫn chẳng có phản ứng nào. Ngoài lần trao đổi điện thoại với em chồng Rhodri Giggs, người ta chưa được nghe bất cứ thông tin nào từ miệng của Stacey.

Stacey cho Giggs cơ hội cuối cùng

Sự im lặng đến khó hiểu ấy rốt cuộc cũng đã được phá vỡ. Hôm qua, tờ New Of The World đã cho đăng tải những dòng tâm sự của Stacey. Theo đó, bà mẹ hai con sẵn sàng cho ông chồng bội bạc một cơ hội cuối cùng để cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

Stacey không thể sống thiếu Giggs. Cô ấy đã cảm nhận thấy điều đó sau kỳ nghỉ ở Majorca vừa qua. Cô ấy đã hết sức thông cảm cho chồng và tha thứ cho anh ấy. Cô ấy là một phụ nữ mạnh mẽ. Nhưng Stacey đã tuyên bố rõ ràng rằng đây là lần cuối cùng cô ấy có thể chịu đựng những thông tin tương tự. Giggs phải chứng minh rằng anh ấy sẽ không bao giờ tái phạm. Bằng không, họ sẽ ra tòa ly dị”, một người bạn thân của Stacey tiết lộ.

Hai con nhỏ là một phần lý do để Giggs níu kéo Stacey
 
Bản thân Ryan Giggs cũng biết rất rõ anh không còn cơ hội nào khác để tìm kiếm sự tha thứ từ vợ. Thế nên, ngôi sao 37 tuổi đang nỗ lực hết sức để xóa tan bầu không khí căng như dây đàn trong tổ ấm của mình.
 
Cũng theo nguồn tin trên, Stacey thừa nhận đây là “quãng thời gian tồi tệ nhất đời tôi”. Cô đã từng tháo bỏ chiếc nhẫn cưới nhưng sau khi lắng nghe Giggs giải thích và hối lỗi, Stacey đã quyết định sẽ cùng chồng vượt qua cú sốc để giữ gìn hạnh phúc.
 
Vụ scandal đình đám với Imogen Thomas và Natasha khiến Giggs phải trả giá đắt

Trong khi đó, cậu em Rhodri Giggs đã gửi đơn ly dị đến cô vợ lăng loàn Natasha. Thế nhưng, Giggs em lại vừa bị tố cáo là có một cô con gái riêng đã 11 tuổi với một phụ nữ khác, nhưng anh ta chẳng thèm quan tâm và không hề chu cấp một đồng nào cho đứa bé.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày