Giggs muốn kế vị Ferguson tại MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 14/03/2013

Tiền vệ kì cựu của Quỷ Đỏ muốn tiếp bước ông thầy người Scotland sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Cái tên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của những người yêu mến Quỷ Đỏ MU kể từ khi Sir Alex bước sang cái tuổi "thất thập cổ lai hy" và không ít lần úp mở về khả năng nghỉ hưu. Những Jose Mourinho, Pep Guardiola, David Moyes đều đã được nói đến nhưng người đầu tiên thì khẳng định không tới Old Trafford, người thứ hai thì đã chọn Bayern Munich còn David Moyes, đơn giản ông chưa đủ tầm để có thể chèo lái được MU.

Cái tên mới nhất gia nhập danh sách này đó là Ryan Giggs. Tài năng và tầm ảnh hưởng của anh tại Old Trafford là không thể bàn cãi khi tiền vệ người xứ Wales vừa có trận đấu thứ 1000 trong màu áo đỏ. Điều mà Giggs còn thiếu có chăng chỉ là tấm bằng HLV (anh đang theo học cùng với đồng đội cũ Gary Neville) và những kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo.

Giggs muốn kế vị Ferguson tại MU 1

Tuy nhiên, có một người không hề tỏ ra lo lắng cho tương lai của MU nếu Giggs được tin tưởng gửi gắm chiếc ghế nóng của sân Old Trafford, đó là Ole Gunnar Solskjaer, cựu cầu thủ của MU và hiện đang là HLV trưởng của Molde. "Tôi biết Giggs đang nhắm tới chiếc ghế HLV trưởng của MU và tôi tin là anh ấy xứng đáng ngồi vào đó", Solskjaer chia sẻ.

Giggs muốn kế vị Ferguson tại MU 2

"Giggs vừa kí hợp đồng 1 năm với MU và đó sẽ là cơ hội để anh ấy có thể mở mang và thu thập kinh nghiệm từ Sir Alex. Giấc mơ của tôi cũng là được dẫn dắt MU và bây giờ tôi có thêm một đối thủ là Giggs để cạnh tranh", "sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" một thời cho biết thêm.

Ryan Giggs vừa trải qua một tuần khá thất vọng khi MU bị Real Madrid loại khỏi Champions League trong trận đấu thứ 1000 của anh và sau đó là để Chelsea cầm hòa tại FA Cup sau khi đã dẫn trước tới 2-0. Chắc chắn các công thần như Giggs sẽ phải cố gắng truyền lửa cho các đàn em nếu không muốn mọi thứ trôi tuột khỏi tầm kiểm soát của MU.

Giggs muốn kế vị Ferguson tại MU 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày