Giải mã ý nghĩa biểu tượng trên tóc Rô "điệu"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:21 10/10/2012
Chia sẻ

Trong trận El Clasico vừa qua, Ronaldo đã xuất hiện với một biểu tượng rất lạ được cạo trên tóc.

Với một kiểu tóc khá lạ mắt, Ronaldo đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi ghi cả hai bàn thắng cho Real Madrid để lấy về một điểm từ sân Nou Camp của Barca. Kiểu tóc này được nhiều người trêu đùa là do thợ cắt tóc "lỡ tay" làm hỏng, nhưng thực ra đó chính là chủ ý của số 7 bên phía Real.

giai-ma-y-nghia-bieu-tuong-tren-toc-ro-dieu
Biểu tượng lạ trên tóc của Ronaldo.


Theo tờ Marca, trước trận cầu Siêu kinh điển hôm chủ nhật, Ronaldo đã đi đến gặp 2 anh em nhà tạo mẫu tóc Jose Miguel Siero Leal để tìm một sự khác biệt trên mái tóc. Hai nhà tạo mẫu tóc cho biết: "Ronaldo đã nói với chúng tôi, anh ấy cần tìm một điều gì đó thật đặc biệt trên mái tóc để bước vào trận El Clasico. Sau khi suy nghĩ chúng tôi đã chọn một biểu tượng thể hiện sự hòa bình và tính ổn định của một chiến binh. Ngoài ra biểu tượng này còn có ý nghĩa là sự chiến thắng. Sau khi nghe giải thích cậu ấy tỏ ra rất thích thú và đồng ý".

giai-ma-y-nghia-bieu-tuong-tren-toc-ro-dieu
Roanldo thi đấu rất tự tin với mái đầu mới.


Hai nhà tạo mẫu tóc cho biết thêm: "Tóc cậu ấy rất xoăn và để tạo ra được những đường cạo trên đó không phải điều dễ dàng hơn nữa Ronaldo yêu cầu rất cao vì cậu ấy hiểu rằng mỗi khi thi đấu trên sân là có hàng triệu người đang dõi theo và phải thật hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện"

giai-ma-y-nghia-bieu-tuong-tren-toc-ro-dieu
Ronaldo khoe biểu tượn trên tóc trước ống kính máy quay.

Có lẽ biểu tượng này đã giúp cho Ronaldo "vui" trở lại và có một tinh thần thi đấu rất tốt trong trận đấu với Real.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày