Cisse bỏ vợ sau 7 năm "mặn nồng"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 11/10/2012
Chia sẻ

Tiền đạo người Pháp đã quyết định bỏ vợ sau những mẫu thuẫn không thể hàn gắn giữa hai người

Tiền đạo người Pháp hiện đang thuộc biên chế của CLB QPR , Djibril Cisse đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của anh với người vợ 36 tuổi Jude Littler. Người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận rằng Djibril CisseJude Cisse đã chính thức li dị vào hôm thứ ba. Cặp đôi này đã có với nhau 3 đứa con chung là Cassius (6 tuổi), Prince (4 tuổi) và Marley (2 tuổi). Họ còn nuôi thêm 2 đứa con riêng của mỗi người là kết quả của những mối tình riêng trước đây.

cisse-bo-vo-sau-7-nam-man-nong
Cisse và vợ thời còn mặn nồng (năm 2009)

Lí do mà DjibrilJude quyết định li dị là do cả hai đã không còn tin tưởng và tìm thấy sự cảm thông ở nhau, điều mà tất cả các cặp vợ chồng bình thường khác đều cần phải có. Jude Cisse đã bày tỏ sự buồn bã trên Twitter cá nhân của mình và cũng không quên chỉ trích Djibrill bằng những lời lẽ hết sức cay nghiệt. Tiền đạo 31 tuổi cũng không phải là tay vừa khi yêu cầu Jude "câm mồm lại".

cisse-bo-vo-sau-7-nam-man-nong
Cầu thủ người Pháp đi dự tiệc sinh nhật một mình

cisse-bo-vo-sau-7-nam-man-nong
Trong khi Jude tới dự một show thời trang của bạn tại Manchester

Cầu thủ người Pháp gặp Jude trong một hộp đêm ở Liverpool và sau đó đi tới quyết định lấy nhau khi cầu thủ này còn đang thuộc biên chế của Quỷ Đỏ vùng Merseyside.
.
cisse-bo-vo-sau-7-nam-man-nong
Jude (đeo kính đen) bên bạn bè ở 1 kì nghỉ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày