Cựu sao tuyển Pháp hẹn fan... tỉ thí võ công

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 20/11/2012
Chia sẻ

Là một cầu thủ nổi tiếng và đã đủ chín chắn trong nghề của mình nhưng Cisse lại hành xử như một kẻ côn đồ.

Trận thua Southampton 1-3 cuối tuần qua khiến Q.P.R tiếp tục nằm chót bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu khi mới chỉ giành được 4 điểm và không thắng được trận nào. Tuy nhiên, nó cũng mang đến rắc rối cho tiền đạo Djibril Cisse khi anh này có cách ứng xử không khôn ngoan với fan.

Cựu sao tuyển Pháp hẹn fan... tỉ thí võ công 1
Ứng xử kiểu "dân anh chị" khiến Cisse gặp nhiều rắc rối

Sau khi bị một cổ động viên trì trích trên mạng vì phong độ và khả năng dứt điểm yếu kém, Cisse đã đáp lại đầy thách thức bằng cách post địa chỉ của CLB lên mạng kèm với lời “mời gọi” kẻ chê bai mình thách đấu tay chân: “Cứ đến đây, bất cứ ngày nào anh muốn, và chúng ta sẽ nói chuyện tay đôi với nhau”.

Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi một cổ động viên khác nhận lời hẹn này và khẳng định sẽ tới gặp tiền đạo người Pháp vào thứ Tư để “giải quyết”. Dù người hâm mộ đang rất lo ngại về “lời hẹn” này nhưng Q.P.R chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc. Người phát ngôn của CLB cũng cho biết sẽ tìm hiểu kỹ mọi chuyện và chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào với Cisse.

Cựu sao tuyển Pháp hẹn fan... tỉ thí võ công 2
Cisse đang coi trời bằng vung

Dù khá thành công trong sự nghiệp cầu thủ nhưng Cisse đã dính rất nhiều bê bối ngoài sân cỏ với thói “côn đồ” của mình. Cầu thủ này đã từng có nhiều tiền án về đủ các loại tội danh như gây rối trật tự công cộng, đánh người gây thương tích, hành hung phụ nữ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày