Gần 500 tay vợt dự giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần 9

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 16:31 25/12/2015

Sáng 25/12, giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 Tranh cúp báo Công an Nhân dân đã khai mạc tại Nhà thi đấu Vũng Tàu. Giải đấu có sự tham dự của gần 500 vận động viên.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Gia Thái, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam nhấn mạnh, giải ​vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam là một giải đấu uy tín, chuyên nghiệp, được tổ chức thường niên, có sức lan tỏa rộng lớn và thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên, người yêu bóng bàn trên toàn quốc.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an Nhân dân, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của liên đoàn bóng bàn Việt Nam, gồm các nội dung thi đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng bàn trong cả nước. Đây là một sân chơi lành mạnh và hấp dẫn, cổ vũ sự phát triển của nền bóng bàn Việt Nam.”

 Giải đấu có sự tham dự của các cây vợt mạnh nhất Việt Nam thời điểm hiện tại như Nguyễn Thị Nga, từng đoạt HCĐ đơn nữ tại SEA Games 28 và là thành viên ĐTQG.

Giải “Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 - tranh cúp báo Công an Nhân dân - Vietnam Open 2015” do báo Công an Nhân dân và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam phối hợp tổ chức.

 Ở nội dung nam, Đinh Quang Linh là một ứng viên "nặng ký".

Đây là giải đấu bóng bàn uy tín và lớn nhất trong năm, với sự tham gia của hơn 500 vận động viên, chuyên nghiệp và nghiệp dư, tới từ mọi tỉnh thành trên cả nước.

Giải đấu diễn ra thường niên theo mô hình xã hội hóa thể thao thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và đóng góp ngày càng rõ nét cho nền bóng bàn nước nhà cũng như sự phát biển của bộ môn.