Galatasaray 3-2 Real Madrid: Ngẩng cao đầu

RF-Team, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 10/04/2013

Dù thua nhưng Galatasaray có quyền tự hào khi báo thù thành công ông lớn Real Madrid.

Clip tổng hợp diễn biến trận đấu

93': Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-2 dành cho chủ nhà Galatasaray. Như vậy là Real Madrid đã giành quyền vào chơi trận bán kết với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

92': VÀO!!! Ronaldo chấm dứt chút hi vọng cuối cùng của Galatasaray bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. 

81': Tình huống thót tim cho Real Madrid khi Drogba đã đưa được bóng vào lưới của Lopez, tiếc là tuyển thủ BBN đã bị bắt việt vị.

72': VÀO!!! Galatasaray vượt lên dẫn 3-1 với bàn thắng của Drogba. Trận đấu còn chừng 20' nữa mới kết thúc và chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

71': VÀO!!! Cú ra chân chuẩn xác của Sneijder đã giúp Galatasaray vượt lên dẫn trước Kền kền trắng Real Madrid. 

66': NGUY HIỂM!!! Drogba có cơ hội tuyệt đẹp ngay sát vạch 5m50 nhưng đáng tiếc là cú sút của tiền đạo người Bờ Biển Ngà lại quá nhẹ.

62': NGUY HIỂM!!! Cơ hội không thể tốt hơn cho Sneijder nhưng anh lại dứt điểm chệch cột dọc.


58': VÀO!!! Ngay sau tình huống CR7 bỏ lỡ, Eboue đã cân bằng tỷ số cho Galatasaray với một cú úp mu không thể cản phá. 1-1 cho Galatasaray.

57': NGUY HIỂM!!! Lại là Ronaldo với tình huống dứt điểm cận thành, đáng tiếc là lần này bóng lại đi không chính xác.


55': Real vẫn thi đấu khá chậm rãi, trong khi Galatasaray tấn công một cách vô cùng yếu ớt. Nếu cứ thi đấu thế này thì một bàn thắng danh dự vẫn là điều quá xa xỉ đối với đội chủ nhà.

46': Hiệp 2 bắt đầu. Số bàn thắng cần thiết để đội chủ nhà có thể đi tiếp đã lên tới con số 5. Có lẽ tất cả những gì mà Galatasaray mong muốn chỉ là 1 vài bàn thắng mang ý nghĩa danh dự.

45+2': Hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-0 tạm nghiêng về đội khách.

38': Cơ hội nguy hiểm đầu tiên dành cho Galatasaray. Sneijder tung cú sút xa sở trường nhưng Lopez vẫn kịp thời đổ người bắt bóng.

24': NGUY HIỂM!!! Một pha phối hợp hoàn hảo của bộ 3 Di Maria - Ronaldo - Modric, kết thúc bằng pha dứt điểm không thành bàn vô cùng đáng tiếc của Di Maria.

17': NGUY HIỂM!!! Ozil đi bóng khéo léo bên cánh phải rồi trả ngược vào trong cho Higuain dứt điểm. Đáng tiếc là tiền đạo người Argentina lại sút bóng trúng người một hậu vệ Galatasaray. Có thể thấy rằng dù phải thi đấu trên chảo lửa Türk Telekom Arena nhưng dàn sao của Jose Mourinho vẫn thi đấu trên chân đội chủ nhà.

7': VÀO!!! Real Madrid vượt lên với tình huống dứt điểm cận thành dễ dàng của Ronaldo. CR7 đã có 10 bàn thắng/10 trận đấu tại Champions League.

3': Real Madrid có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Higuain đối mặt với Muslera nhưng ngôi sao người Argentina không thể chiến thắng được thủ môn số 1 của Galatasaray. Cú đá bồi sau đó của Di Maria cũng đưa bóng đi không trúng đích.

1': Trận đấu bắt đầu. Đội nhà được giao bóng trước.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày