Flamini sắp thành tỷ phú đô la, fan kêu gọi anh mua lại Arsenal và Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 24/03/2016

Khi nguyên liệu Levulinic Acid được đưa vào sử dụng đại trà trong tương lai, Flamini có thể sẽ là chủ nhân của khối tài sản trị giá hàng tỷ đô la.

Trên trang Instagram, Flamini vừa hồ hởi thông báo với các fan rằng công ty hóa sinh GF Biochemicals của anh đã mua thành công Segetis. Đây là công ty của Mỹ, có chức năng chính là sản xuất các sản phẩm thay thế từ công nghệ hóa sinh.

Flamini sắp thành tỷ phú đô la, fan kêu gọi anh mua lại Arsenal và Messi - Ảnh 1.

Với việc mua lại Segetis, công ty GF Biochemicals mà Flamini là người đồng sáng lập đã tiến gần hơn tới việc có thể sản xuất đại trà Levulinic Acid - nguyên liệu thay thế được mọi chức năng của dầu mỏ.

Flamini sắp thành tỷ phú đô la, fan kêu gọi anh mua lại Arsenal và Messi - Ảnh 2.

 Mathieu Flamini (phải) và đối tác kinh doanh Pasquale Granata.

Nếu Flamini thành công, anh sẽ là chủ nhân của khối tài sản trị giá hàng tỷ đô la. Đây là một viễn cảnh khiến nhiều CĐV Arsenal thích thú. Trên trang cá nhân của cầu thủ người Pháp, không ít CĐV đã kêu gọi anh mua lại CLB Arsenal hay thậm chí là dùng tiền để đưa Messi về sân Emirates.

Flamini sắp thành tỷ phú đô la, fan kêu gọi anh mua lại Arsenal và Messi - Ảnh 3.

 Người hâm mộ thích thú với viễn cảnh Flamini trở thành ông chủ Arsenal.

Công ty mà Mathieu Flamini hiện đang là đồng sở hữu được định giá tới 20 tỷ bảng, với hơn 400 công nhân, trong đó có 80 người làm việc tại nhà máy ở Caserta, Italia. Tiền vệ Arsenal tiết lộ, anh giấu kín công việc kinh doanh của mình suốt 7 năm nay, thậm chí cả những người thân, bạn bè và HLV Wenger đều không biết được những hoạt động của anh sau sân cỏ.