Fan Man United tôn vinh GĐĐH Ed Woodward vì giữ chân được De Gea

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 14:01 02/09/2015

CĐV Quỷ đỏ đã gọi GĐĐH Ed Woodward là một huyền thoại khi ông đã gây không ít khó khăn cho Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ thủ thành De Gea.

Thương vụ De Gea rời Man United chuyển tới Real Madrid có nguy cơ đổ vỡ sau khi những giấy tờ cuối cùng không được chuyển đến hiệp hội chuyển nhượng Tây Ban Nha đúng giờ, mặc dù mọi thỏa thuận đã được đồng ý. Nhiều khả năng, De Gea sẽ ở lại sân Old Trafford thêm 1 năm nữa đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2016.

pagede-ae5f0
Thương vụ De Gea tới Real có nguy cơ đổ vỡ được coi là đòn trả thù của Man United

Trước viễn cảnh, De Gea sẽ ở lại Man United, các CĐV Quỷ đỏ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với GĐĐH Ed Woodward, người đã sử dụng nhiều chiêu trò để dàn xếp thương vụ này và gây ra không ít khó khăn cho Real Madrid, đáng chú ý là việc gửi các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng chậm hơn 1 phút so với quy định.

Trên mạng xã hội, fan Man United không ngớt lời khen ngợi tài thao lược của Ed Woodward: "Ed Woodward đúng là một huyền thoại”; “Chúng tôi ủng hộ Ed Woodward trong việc tìm cách ngăn cản De Geal tới Real. Man United không muốn mất đi một thủ thành tài năng”; Nếu De Gea không thể tới Real, tôi sẽ xăm tên Woodward”; “Real, đừng đùa với Ed Woodward. Ông ấy đã cố tình gửi các thủ tục đến muộn”; Chúc mừng Real đã mua được thủ thành De Gea trên… giấy".

Mặc dù vậy, cũng có không ít CĐV cảm thấy buồn thay De Gea khi nghĩ tới viễn cảnh anh sẽ phải ngồi dự bị trong suốt 1 năm tới tại Man United. Một fan hâm mộ bày tỏ: “Nếu thương vụ De Gea đến Real Madrid bất thành thì Ed Woodward quả là một kẻ tàn ác”.

Một CĐV khác chia sẻ: “Tôi cảm thấy buồn cho De Gea. Anh ấy buộc phải ở lại Man United và sẽ có một mùa giải trên khán đài”.

"Man United nên để De Gea đến Real và thu về 30 triệu bảng còn hơn là việc giữ anh ấy ở lại để ra đi miễn phí vào mùa sau".

ungho-66d2e
phandoi-782c8
Một số ý kiến của CĐV Man United trên mạng xã hội

Về phía các Madridista, theo cuộc khảo sát mới đây của tờ Marca, có 70% CĐV Real Madrid muốn Chủ tịch Florentino Perez chờ đến tháng 6/2016, khi thủ môn David De Gea đáo hạn hợp đồng với Man United, mới ra tay chiêu mộ. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng, đây là đòn trả thù của Man United sau khi Quỷ đỏ thất bại trong thương vụ chiêu mộ Sergio Ramos.