De Gea “mắc kẹt” ở Old Trafford, Real Madrid nghỉ chơi với siêu cò Mendes

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 10/09/2015

Thương vụ David De Gea bị đổ vỡ vào phút chót đã khiến mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid và siêu cò Jorge Mendes bị rạn nứt nghiêm trọng.

Theo tin từ tờ El Confidencial, "câu chuyện tình yêu" giữa ông chủ Nhà trắng và Vua chuyển nhượng Mendes đã rơi vào tan vỡ sau phi vụ bất thành vào giờ chót mang tên De Gea.

Anh1-a4551
De Gea đã không thể gia nhập Real Madrid.

Tình hình càng trở nên xấu thêm khi người gác đền tuyển Tây Ban Nha, được cho chuẩn bị đặt bút ký gia hạn với Quỷ đỏ và Mendes biết rõ chuyện này. Trong một động thái mới nhất, Chủ tịch Perez xác nhận không còn theo đuổi thủ môn trẻ tài ba. 

Để tăng thêm tính xác thực, nhà báo Jose Manuel Garcia đã "tiếp âm" đối thoại giữa "siêu cò" nổi tiếng với một trong các trợ lý của mình.
Cụ thể, Mendes đã được hỏi: "Jorge, tôi sẽ thua nếu đặt cược De Gea ở lại M.U và gia hạn hợp đồng chứ?". Và câu trả lời từ người đại diện thủ thành 24 tuổi: "Hoàn toàn không".

Anh2-a4551
Chủ tịch Florentino Perez cạch mặt Mendes.

Nguồn trên còn khẳng định, Mendes đã nói chuyện với "người" của M.U về việc gia hạn hợp đồng của De Gea và "tất cả mọi thứ chỉ ra rằng hợp đồng mới sắp được ký kết".

Trong trường hợp này, Perez chẳng còn lý do gì để giáp mặt, trò chuyện với "người bạn lớn" Mendes mà ông vừa đi dự đám cưới cách đây chưa lâu.

Về phần De Gea, anh đáng tiếng muốn trở lại thi đấu và Van Gaal cũng đã xem xét, sau khi thủ môn này làm nhiệm vụ với tuyển Tây Ban Nha trở về. 

Tuy chưa xác nhận, nhưng báo chí Anh dự đoán, ông thầy Hà Lan sẽ chọn De Gea canh khung gỗ ở trận tiếp đón Liverpool, diễn ra vào thứ Bảy tới đây.