Fan cuồng Chelsea làm loạn sân Emirates trước thềm đại chiến với Arsenal

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:55 24/04/2015

Sân vận động Emirates của Arsenal “choáng váng” sau trò đùa tai quái của một nhóm fan Chelsea.

Cuối tuần này, Chelsea và Arsenal sẽ có cuộc đụng độ mang tính quyết định đến cuộc đua vô địch với Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Và một nhóm các CĐV cuồng nhiệt của The Blues đã có màn chào đón trận đại chiến hết sức “ấn tượng”.

Logo của nhóm 4 CĐV táo tợn.

Cụ thể, hôm qua, trên các trang mạng ở Anh lan truyền hình ảnh một nhóm gồm 4 CĐV Chelsea mang mặt nạ của HLV Jose Mourinho, tiền vệ Cesc Fabregas, tiền đạo Didier Drogba và Diego Costa tự xưng là “C-team” đứng ngạo nghễ ngay trước sân nhà Emirates của Pháo thủ. Sau đó, nhóm CĐV này dùng lựu đạn khói màu xanh dương phủ mờ một góc Emirates và táo tợn hơn, họ còn che mờ bảng tên Arsenal bằng những mảnh giấy cắt sẵn in tên Chelsea.

Một CĐV mang mặt nạ Mourinho.

Một người khác thì lại mang mặt nạ của quái thú Costa.

Nhóm C-Team đang thực hiện “nhiệm vụ” thay đổi bảng tên của CLB Arsenal.

Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút quậy phá, nhóm CĐV đã bị phát hiện bởi những nhân viên tại Emirates và trật tự nhanh chóng được lập lại xung quanh sân nhà của Arsenal. 

Thành quả của nhóm C-Team.

Các nhân viên an ninh nhanh chóng xuất hiện để dẹp yên màn bạo loạn của các thanh niên.

Thực ra nhóm CĐV này cũng không cần phải quá "chu đáo" cho trận đấu với Arsenal bởi đơn giản, với chiến thắng tối thiểu trước MU vào tuần trước, nhiệm vụ vô địch của The Blues đã trở nên nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Họ chỉ cần giành thêm 6 điểm nữa thì sẽ hoàn thành được mục tiêu. Nếu Chelsea hạ gục Arsenal vào cuối tuần này, đó là lúc mọi CĐV ở Anh sẽ nhận thấy chức vô địch mùa này không thể nào thoát khỏi tay The Blues.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày