Fan cuồng chạy vào sân đôi co với Arsene Wenger

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/01/2015

Trong hiệp 2 của trận đấu giữa Southampton và Arsenal, 1 CĐV đã vượt rào chạy vào khu huấn luyện của Arsenal để đôi co với Giáo sư Wenger.

Thời điểm Arsenal đang bị dẫn trước trong hiệp 2 trận đấu với Southampton tối qua, 1 CĐV không hiểu lý do gì đã vượt qua được lực lượng bảo vệ để chạy tới khu huấn luyện của đội khách. Anh chàng trẻ này sau đó đã có những lời lẽ đôi co với HLV Arsene Wenger trước khi bị lực lượng chức năng khống chế ngay sau đó. 

Fan cuồng chạy vào sân đôi co với Arsene Wenger  1
CĐV chạy xuống đôi co với HLV Wenger.

Hành động này khiến nhiều người cho rằng đây là 1 fan cuồng của Arsenal, anh chàng đã quá thất vọng với những gì đang diễn ra trên sân nên chạy xuống hỏi Giáo sư Wenger "cho ra lẽ".

Tuy nhiên, theo HLV người Pháp thì đây có thể là 1 CĐV của Southampton, người đã cố gắng buông lời châm trọc ông và đội bóng của mình: "Đó là 1 anh chàng còn trẻ tuổi, tôi nghĩ là 1 CĐV của Southampton. Anh ta không có vẻ tức giận".

Đoạn phim ghi lại cảnh fan cuồng lao ra đôi co với HLV Wenger.

Trước đó, trong mùa giải năm nay, Arsene Wenger từng nhiều lần là đối tượng chỉ trích của các CĐV Arsenal. Đa phần đều muốn HLV người Pháp không nắm giữ chiếc ghế HLV của đội nữa sau những thành tích đáng thất vọng thời gian qua. Với trận thua 0-2 đầy bạc nhược trước Southampton, các CĐV sân Emirates lại có dịp công khai sự thất vọng với chiến lược gia 65 tuổi này.

Fan cuồng chạy vào sân đôi co với Arsene Wenger  2
Những tấm biểu ngữ muốn Wenger rời khỏi Emirates được nhiều CĐV Arsenal mang tới trong mỗi trận đấu của đội.

Fan cuồng chạy vào sân đôi co với Arsene Wenger  3
HLV Arsene Wenger đang không nhận được sự ủng hộ của các CĐV.