Fan Arsenal vác đơn lên FA kiện Daniel Agger

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/03/2014

Quá bức xúc với việc cầu thủ trụ cột <a href="http://kenh14.vn/jack-wilshere.html" target="_blank">Jack Wilshere</a> phải nghỉ thi đấu 6 tuần, mới đây 1 fan của <a href="http://kenh14.vn/arsenal-fc.html" target="_blank">Arsenal</a> đã viết đơn kiện lên FA.

Ca chấn thương của tài năng trẻ Jack Wilshere đã xảy ra từ tuần trước nhưng những tranh cãi xung quanh nó vẫn đang được tiếp diễn. 

Như đã biết, CLB chủ quản của WilshereArsenal đã yêu cầu FA bồi thường 600.000 bảng (gần 20 tỷ đồng) để đền bù cho những thiệt hại từ vụ việc trên. Quyết liệt hơn nữa, 1 fan cuồng nhiệt của Arsenal có tên Sam Navret thậm chí còn thay mặt hội cổ động viên của Arsenal viết 1 lá đơn gửi tới FA đề nghị cơ quan này vào cuộc điều tra. 

 Fan Arsenal vác đơn lên FA kiện Daniel Agger 1
Nội dung lá đơn được gửi tới FA của 1 fan Pháo thủ.

Theo đó, lá đơn này có nội dung: "Chúng tôi là fan của CLB danh tiếng Arsenal yêu cầu Hiệp hội bóng đá phải điều tra pha vào bóng của Daniel Agger đối với Jack Wilshere trong trận giao hữu.

Trong những ngày qua, mọi người được biết là Liverpool đang trong chiến dịch muốn hạ bệ Arsenal. Và chúng tôi, những fan Arsenal tin rằng cầu thủ Agger đã nhận được mệnh lệnh từ ông chủ John Henry của Liverpool để nhắm tới Wilshere trong trận đấu vừa qua.

Jack Wilshere phải ngồi ngoài 6 tuần là tổn thất quá lớn cho Arsenal và Liverpool phải chịu trách nhiệm về việc này
”.
 
Được biết, Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal trên mọi đấu trường (Premier League, Champions League, FA Cup). Rạng sáng 12/3 tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn rất nhiều khó khăn tại Allianz Arena với hy vọng mong manh làm nên điều kỳ diệu khi đã để thua 2-0 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich.
 
Fan Arsenal vác đơn lên FA kiện Daniel Agger 2
Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của Arsenal.