Arsenal đòi gần 20 tỷ đồng tiền bồi thường chấn thương của Jack Wilshere

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 23:10 07/03/2014

Trong loạt trận giao hữu vừa qua, <a href="http://kenh14.vn/jack-wilshere.html" target="_blank">Jack Wilshere</a> đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần và đương nhiên <a href="http://kenh14.vn/arsenal-fc.html" target="_blank">Arsenal</a> không chịu bỏ qua vụ việc này 1 cách dễ dàng.

Jack Wilshere đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng sau cú va chạm rất mạnh với hậu vệ Daniel Agger của Liverpool. Theo các xét nghiệm mới nhất, Wilshere đã bị nứt xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Anh sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal: Tứ kết cúp FA với Everton cuối tuần này, lượt về vòng Knock-out Champions League gặp Bayern Munich, 3 trận đấu "sống còn" với Man City, Chelsea và Tottenham, những trận này sẽ quyết định đến cuộc đua chức vô địch Premier League năm nay.

Arsenal đòi gần 20 tỷ đồng tiền bồi thường chấn thương của Jack Wilshere 1
Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu.

Không thể chấp nhận chấn thương với cầu thủ trụ cột của mình, Arsenal đã tiến hành các thủ tục và gửi yêu cầu lên FA đòi bồi thường 600 nghìn bảng (~ 19,8 tỷ đồng). Tuy nhiên, khá khó để Arsenal có thể nhận được số tiền trên khi FA không có trách nhiệm và chưa từng chi trả bất kỳ trường hợp chấn thương nào của cầu thủ ở các câu lạc bộ.

Arsenal đòi gần 20 tỷ đồng tiền bồi thường chấn thương của Jack Wilshere 2
Wilshere là cầu thủ luôn thi đấu nhiệt tình, năng nổ trong mọi trận đấu.

Bức xúc hơn, các fan của Arsenal đã đồng lòng ký vào 1 lá đơn để đòi FA phải phạt nặng Daniel Agger. Nội dung của lá đơn như sau: "Chúng tôi là fan của CLB danh tiếng Arsenal yêu cầu Hiệp hội bóng đá phải điều tra pha vào bóng của Daniel Agger đối với Jack Wilshere trong trận giao hữu.

Trong những ngày qua, mọi người được biết là Liverpool đang trong chiến dịch muốn hạ bệ Arsenal. Và chúng tôi, những fan Arsenal tin rằng cầu thủ Agger đã nhận được mệnh lệnh từ ông chủ John Henry của Liverpool để nhắm tới Wilshere trong trận đấu vừa qua
.

Jack Wilshere phải ngồi ngoài 6 tuần là tổn thất quá lớn cho Arsenal và Liverpool phải chịu trách nhiệm về việc này”.

Thời gian qua Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn. Từ vị trí đầu bảng Premier League Pháo thủ đã bị đánh bật xuống thứ 3 và hoàn toàn có thể xuống thứ 4 nếu Man City không thi đấu kém hơn 2 trận. Tại đấu trường Champions League đội bóng của Wenger cũng sẽ phải tạo ra điều kỳ diệu trên sân của Bayern Munich nếu muốn đi tiếp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày