Fan Arsenal lại "bấn loạn" vì tốc độ của Bellerin

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 01/11/2015

Cái tên của Bellerin lại một lần nữa được CĐV Arsenal nhắc đến, sau khi hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha có một tình huống bứt tốc tuyệt vời trong trận đấu với Swansea.


Màn bứt tốc của Bellerin trong trận đấu với Swansea.

Tại vòng 11 Premier League, Arsenal đã có được chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Swansea, qua đó tiếp tục cùng Man City chia sẻ ngôi đầu bảng với 25 điểm.

Tuy nhiên kết quả hoàn toàn có thể khác đi đối với Pháo Thủ, nếu như Bellerin không kịp thời lui về để ngăn cản Gomis mở tỷ số cho đội chủ nhà Swansea ngay ở phút thứ 20.

3c1-52289
Bellerin đang là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới hiện nay.

Điều đáng nói là trong tình huống cản phá này của Bellerin, đó chính là tốc độ chẳng khác nào một VĐV điền kinh thực thụ của cầu thủ 20 tuổi này. Vì trước khi ra chân cản Gomis dứt điểm, anh đã đứng cách tiền đạo bên phía Swansea gần chục mét. Màn bứt tốc này của Bellerin thật sự đã tạo nên một cơn sốt lớn đối với các CĐV Arsenal trên các trang mạng xã hội như Facebook.

3watermarked3a1-7c71b
Với màn bứt tốc này, Bellerin hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất trong 10 năm nữa.

3watermarked3a2-7c71b
Thậm chí anh hoàn toàn có thể trở một tượng đài mới trong làng túc cầu.

3watermarked3a4-30925
Có ý kiến cho rằng Bellerin đã soán ngôi Bolt để trở thành người đàn ông nhanh nhất hành tinh.

3watermarked3a3-7c71b
Đã có người gọi Bellerin là "người ngoài hành tinh".

3watermarked3a5-7c71b
Hay việc ví anh như một chiếc xe đua F1.

Thực tế đây không phải là lần đầu fan Arsenal lại "bấn loạn" vì tốc độ của Bellerin. Trong chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich tại Champions League vào ngày 21/10, chàng hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đã gây kinh ngạc với tình huống "phóng đi" từ giữa sân, trước khi tung đường kiến tạo cho Ozil ghi bàn ấn định chiến thắng cho Pháo Thủ.


Màn bứt tốc của Bellerin trong trận đấu với Bayern Munich.