Falcao, De Gea ngầm nói lời chia tay với các CĐV Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 04:54 18/05/2015

Cả 2 đều có hành động vẫy chào fan đội nhà trong trận đấu cuối cùng của Man Utd trên sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Được HLV Van Gaal trao cơ hội, nhưng màn trình diễn của Falcao ở trận đấu giữa Man Utd và Arsenal tối qua là vô cùng nhạt nhòa. Dường như tiền đạo người Colombia biết việc mình sẽ rời sân Old Trafford vào mùa hè tới nên đã thi đấu với thái độ khá hời hợt.



Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi Falcao bị HLV Van Gaal cho ra nghỉ ở phút 61 của trận đấu. Trước khi rời khỏi sân, Falcao đã vẫy tay chào tạm biệt các CĐV chủ nhà. Với hành động vừa chào vừa đập tay vào biểu tượng CLB, thông điệp của cầu thủ có biệt danh "mãnh hổ" được hiểu là "tôi rất muốn ở lại nhưng chúng ta phải chia tay thôi. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi".

Falcao vẫy tay chào tạm biệt các fan của Quỷ đỏ



Liên kết với chuỗi thông tin trước đó, có thể khẳng định Falcao chính là cái tên đầu tiên phải rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tới.

Cái tên thứ 2 nhiều khả năng là De Gea. Theo tờ Mirror, ngay trước khi trận đấu với Arsenal bắt đầu, thủ môn người Tây Ban Nha đã lặng lẽ đi tới 4 góc sân để nói lời tạm biệt với các CĐV Man Utd. Trước đó, tờ Marca cũng đã đưa ảnh De Gea lên trang nhất, cùng với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh đã là người của Real Madrid. 


De Gea chủ động tạm biệt người hâm mộ ngay trước khi trận đấu bắt đầu

Tối qua, De Gea gặp chấn thương và không thể chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu được cho là cuối cùng trên sân Old Trafford. Trong lúc rời sân, De Gea nhận được những lời kêu gọi ở lại từ CĐV nhà, nhưng anh đáp lại bằng cách cúi mặt đi tiếp. Thủ môn thay thế Valdes sau đó đã mắc lỗi ngớ ngẩn và để Walcott gỡ hòa cho Arsenal. 


Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của Valdes, mùa hè tới hứa hẹn sẽ là một kỳ chuyển nhượng bận bịu nhất của Man Utd trong nhiều năm trở lại đây.