Dung nhan khó cưỡng của Kỳ Hân - bóng hồng mới nhất bên cạnh Mạc Hồng Quân

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 07/12/2015

Dù chưa công khai nhưng nhiều bằng chứng cho thấy Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân hiện đang có quan hệ tình cảm.

Sau khi chia tay Ly "Kute", Mạc Hồng Quân ngay lập tức có cho mình "bóng hồng" mới. Đó là Emmy Nguyễn, một hot girl xinh đẹp mang trong mình 3 dòng máu Việt - Thái - Australia. Cô được cư dân mạng biết đến sau tấm ảnh ngủ gật cực dễ thương.

Nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, một người bạn của Emmy Nguyễn xác nhận với chúng tôi rằng cặp đôi đã chia tay trong im lặng. Lý do Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn chia tay không được người này tiết lộ. 

 Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân chia tay chỉ sau ít tháng hẹn hò.

Gần đây, theo dõi trang Instagram cá nhân của Mạc Hồng Quân, đã có nhiều bằng chứng cho thấy Mạc Hồng Quân lại tiếp tục sa vào vòng tay của một người đẹp khác, đó là siêu mẫu Kỳ Hân.

 Nhiều bằng chứng cho thấy Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang hẹn hò.

Chân sút của Than Quảng Ninh bình luận và bấm thích rất nhiều bức ảnh của Kỳ Hân.

Trong bức ảnh được Mạc Hồng Quân chia sẻ hôm thứ 5, Kỳ Hân vào bình luận ngắn gọn với icon hình con voi. Dễ thấy đây chính là icon liên tục được Kỳ Hân nhắc đến trong những status mùi mẫn của mình.  

Chân dài sinh năm 1995 hiện là người mẫu của công ty Venus do ông bầu Khắc Tiệp điều hành. Đầu năm 2014, cô dự thi Người mẫu trẻ châu Á trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á tổ chức tại Hàn Quốc và bất ngờ giành chiến thắng.

 Kỳ Hân và đàn chị Ngọc Trinh.

 Kỳ Hân nổi lên nhanh chóng nhờ được ông bầu Khắc Tiệp lăng xê.

 Trên trang Instagram cá nhân, Kỳ Hân thường cho đăng những bức ảnh đời thường rất dễ thương.

Xuất thân là một siêu mẫu, Kỳ Hân sở hữu vóc dáng và nhan sắc mà cô gái nào cũng mơ ước. Gần đây, cô cũng thẳng thắn thừa nhận từng 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ, với tổng kinh phí lên tới 250 triệu VNĐ, để có được sắc đẹp hoàn hảo.

Sở hữu chiều cao 1m78, Kỳ Hân được đánh giá là gương mặt triển vọng cho làng thời trang khi cô liên tục được xuất hiện ở các chương trình lớn như Đẹp Fashion Show, Elle Show.

 Trước khi dính "nghi án" yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã có quãng thời gian khá dài bên "hot boy" Huỳnh Anh. Cô cũng từng bị đồn là người yêu bí mật của Bê Trần.

 Hiện tại, Kỳ Hân đã lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong phim "Số nhọ" và "Điệp vụ chân dài".