Dư luận bàng hoàng về cái chân gãy của Luke Shaw

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 10:06 16/09/2015
Chia sẻ

Đã có rất nhiều lời động viên dành cho Luke Shaw, sau khi hậu vệ người Anh gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận đấu giữa Man Utd và PSV mới đây.


Cụ thể vào rạng sáng nay trong trận đấu ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League giữa Man Utd và PSV, Luke Shaw đã chẳng may nhận phải một pha vào bóng khá thô bạo của Hector Moreno, để rồi phải rời sân bằng cáng cùng với một cái chân lủng lẳng.

3watermarked-3a1-b9b78
Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương rất nặng vào rạng sáng nay.

Nói về tình trạng của Luke Shaw, HLV trưởng của Man Utd, ông Van Gaal cũng đã cho biết: “Khi cậu ta trở về phòng thay đồ, tôi chẳng thể nói bất kỳ điều gì vì Luke Shaw đang đeo mặt nạ thở ô-xy. Và cậu ấy đang khóc. Tôi không phải bác sĩ, vì vậy không thể nói Luke Shaw sẽ xa sân cỏ trong bao lâu. Tuy nhiên, cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu 6 tháng."

3watermarked-3a2-b9b78
Theo HLV Van Gaal, rất có thể cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu tận 6 tháng.

Đó thật sự là một cú sốc rất lớn đối với hậu vệ trẻ người Anh, khi thời gian qua anh đã bắt đầu tìm lại được phong độ từng làm nên tên tuổi của mình như thời gian còn thi đấu tại Southampton sau một quãng rất thời gian dài đánh mất nó kể từ ngày đặt chân đến Old Trafford.

Trước tình cảnh éo le của người đồng đội, Adnan Januzaj (hiện đang được Man Utd đem cho Dortmund mượn) đã viết trên Twitter của mình: "Thật kinh khủng khi chứng kiến những gì đã diễn ra. Tôi chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh, người anh em. Hãy mạnh mẽ và cậu sẽ trở lại còn mạnh mẽ hơn nữa."

3watermarked-3a3-b9b78
Rất nhiều đồng nghiệp, đồng đội đã gửi lời chúc đến với Luke Shaw.

Một người cũ của Quỷ Đỏ, thủ thành Ben Foster cũng đã gửi thông điệp tương tự đến với ngôi sao người Anh khi cho biết: "Thật kinh hãi khi chứng kiến chấn thương này xảy ra đối với Luke Shaw tội nghiệp. Hy vọng cậu sẽ sớm hồi phục nhanh nhất có thể."

Ngay cả tượng đài như Alan Shearer cũng tỏ ra rất bàng hoàng với chấn thương này của "hậu bối" khi cho biết: "Thật tệ. Cảm thấy tiếc cho Luke Shaw sau khi anh ấy đã khởi đầu rất tốt trong mùa giải năm nay. Hãy sớm hồi phục nhé."

3watermarked-3a6-b9b78
Huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với chấn thương của Luke Shaw.

Sha1-d5e59
Thủ thành Ben Foster gửi lời chia sẻ đến người đồng nghiệp Luke Shaw

sha2-d5e59
Đội bóng cũ Southampton cũng gửi những lời động viên tốt đẹp nhất đến Luke Shaw

sha3-d5e59
Bản thân Luke Shaw cũng gửi những lời cảm ơn đến những lời chia sẻ đặc biệt là từ đội bóng cũ Southampton

Những lời động viên tương tự dành cho Luke Shaw cũng đã được gửi tới từ người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Và bên cạnh đó, thậm chí cũng đã xuất hiện có không ít những dòng thông điệp mang tính đe dọa đến Hector Moreno, "thủ phạm" đã khiến hậu vệ của Man Utd rơi vào tình cảnh hiện tại.

3watermarked-3a5-b9b78
Một CĐV hứa sẽ tìm ra Hector Moreno và cho cầu thủ này một bài học.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày