“Đóng” trên 200km/giờ, James Rodriguez còn chống lệnh cảnh sát

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 02/01/2016

Ngay trong ngày đầu năm mới 2016, James Rodriguez đã bị cảnh sát hỏi thăm vì hành vi chạy xe quá tốc độ.

Hôm qua (1/1/2016), James Rodriguez đến sân tập Valdebebas trên chiếc Audi R8 cáu cạnh. 

Ngày đầu năm mới, đại lộ M-40 ở Madrid vắng vẻ, nên tiền vệ ngôi sao người Colombia cứ mát ga, mát số phóng như bay trên đường. Nhìn James Rodriguez chạy với tốc độc chóng mặt, cảnh sát đã phải yêu cầu ngôi sao của Real Madrid dừng xe. 

Phớt lờ hiệu lệnh của cảnh sát, James vẫn vút đi trong tiếng còi báo động ầm ĩ của các nhà chức trách đuổi phía sau. Tất nhiên, cảnh sát không thể bắt được James Rodriguez và chiếc Audi R8 của chàng tiền vệ điển trai này chỉ chịu dừng lại khi tới cổng khu tập luyện Valdebebas. 

 James Rodriguez đã gặp rắc rối ngay trong ngày đầu năm mới.

“Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng”, người đại diện của James Rodriguez phân trần với cảnh sát. “Chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi đã phải đuổi theo cậu ấy suốt hơn 1 giờ ở cao tốc M-40”, một viên cảnh sát nói. 

Cảnh sát đã đưa ra đầy đủ bằng chứng và máy đo tốc độ khẳng định James Rodriguez đã chạy với tốc độ lên tới trên 200km/giờ. Không những vậy, tiền vệ của Real Madrid thậm chí còn đối mặt với cáo buộc chống người thi hành công vụ. 

Theo quy định, tốc độ tối đa trên cao tốc M40 chỉ là 100km và theo luật an toàn đường bộ, vượt quá 80km so với quy định có thể khép thành tội phạm. James Rodriguez có thể đối mặt án phạt tù  từ 3 đến 6 tháng, nộp phạt tiền hoặc lao động công ích 31 đến 90 ngày theo điều 379.1 của Luật hình sự.

 Benzema từng bị tước bằng lái cũng vì lái xe quá tốc độ.

Có vẻ như các ngôi sao Real Madrid khá đam mê tốc độ, bằng chứng là hồi tháng 10 năm ngoái, Benzema từng bị cảnh sát tóm vì chạy xe quá nhanh và trước đó chân sút người Pháp cũng đã bị tước bằng lái vì hành vi tương tự.

-