Đội trưởng đội vô địch HPL-S2 kêu gọi giới phủi chung tay làm từ thiện

, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 20/01/2015

Trên facebook cá nhân, đội trưởng đội bóng Tin lớn & Anh em đã chia sẻ 1 đoạn status rất dài kêu gọi những hoạt động gây quỹ từ thiện.

Giải Ngoại hạng phủi Hà Nội HPL-S2 diễn ra năm ngoái đã chứng kiến 1 làn gió mới mang tên Tin lớn & Anh em (TL&AE). Đội bóng với sự góp mặt của Quốc Long, Ngọc Duy, Sầm Ngọc Đức, những cầu thủ đang đầu quân cho Hà Nội T&T đã giành chức vô địch đầy xứng đáng.

Đội trưởng đội vô địch HPL-S2 kêu gọi giới phủi chung tay làm từ thiện 1
TL&AE vô địch giải Ngoại hạng phủi Hà Nội năm ngoái.

Không chỉ thi đấu ấn tượng trong làng phủi hà thành, TL&AE còn gây chú ý bởi những hoạt động bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, mới đây, đội trưởng đội bóng này đã chia sẻ 1 đoạn status rất dài trên facebook cá nhân với nội dung kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân chung tay với TL&AE tham gia các hoạt động từ thiện.

"Bằng tất cả trái tim, 'Quỹ từ thiện Tin Lớn và anh em' rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ của toàn thể anh chị em, bạn bè Facebook cũng như cộng đồng bóng đá phủi... chung tay gây dựng Quỹ để các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cảm thấy mình không đơn độc trong cuộc sống. Một bữa ăn sáng, một buổi cà phê, một bữa nhậu... của các bạn cũng có thể làm được những việc vô cùng ý nghĩa đến các em... Xin chân thành cảm ơn", lời kêu gọi đầy ý nghĩa của đội trưởng TL&AE.

Đội trưởng đội vô địch HPL-S2 kêu gọi giới phủi chung tay làm từ thiện 2
Lời kêu gọi đầy ý nghĩa từ đội trưởng đội bóng trên facebook cá nhân.

Cuối tuần này, TL&AE sẽ có trận đấu gây quỹ từ thiện đầu tiên của mình. Toàn đội sẽ có mặt tại Hải Dương để thi đấu với đội chủ nhà Nam Sách. Ngay sau trận đấu, 2 đội cùng các khán giả có mặt trên sân sẽ chung tay đóng góp để trao quà từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Được biết, tất cả đóng góp của mọi người trong cộng đồng mạng cũng như giới bóng đá phủi sẽ được "Quỹ TL&AE" đăng công khai trên facebook của đội bóng TL&AE.

Đây rõ ràng là 1 hành động mang nhiều ý nghĩa tích cực của các thành viên tân vô địch HPL-S2. Nó sẽ là 1 tiền đề tốt đẹp cho giới bóng đá phủi sau này.

Đội trưởng đội vô địch HPL-S2 kêu gọi giới phủi chung tay làm từ thiện 3