Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 17:25 13/12/2013

"Mọi thứ quá thuận lợi cho tôi vậy mà... Tôi xin lỗi người hâm mộ", Tiến Minh vừa nói vừa gần như muốn khóc sau trận thua sốc trước đàn em Rumbaka người Indonesia.

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 1
  Tiến Minh khởi đầu khá chậm chạp. Ở set đấu đầu tiên anh để Rumbaka ăn liền 4 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, càng cuối set Tiến Minh càng chơi hay, anh giành thắng lợi với tỷ số 21-13.  

Sang set thứ hai, Tiến Minh lại để đối thủ người Indonesia chiếm thế thượng phong lúc đầu. Nhưng khác với set 1, Tiến Minh đã không thể lội ngược được thế cờ. Nhờ hơn thể lực và những cú trái tay uy lực, Rumbaka thắng 21-12, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 2
  Số ít khán giả và phóng viên Việt Nam có mặt trên sân đã chuẩn bị tinh thần ăn mừng khi Tiến Minh dẫn 20-16 ở set 3. Tuy nhiên, Tiến Minh lại bất ngờ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Tay vợt số một Việt Nam để đối thủ ngược dòng khó tin, thắng 22-20, qua đó giành vé vào trận chung kết với tỷ số 2-1.

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 3
HLV Nguyễn Anh Hoàng ngồi chết lặng khi chứng kiến cậu học trò cưng thua sốc

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 4
Tiến Minh vứt vợt vì tức giận với bản thân

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 5
Tay vợt số một Việt Nam sốc nặng, anh gần như quỵ hẳn

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 6
Tay vợt Rumbaka cười trêu Tiến Minh sau trận thua khó tin.

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 7
  Tiến Minh nhanh chân vào phòng nghỉ, ngồi thừ người và gần như muốn khóc. Tay vợt số một Việt Nam cho biết anh đã chuẩn bị khá kỹ cho giải này và mọi thứ đã diễn ra rất thuận lợi. Tiến Minh không hiểu vì sao mình lại thua đau đớn như vậy.

Đối thủ cười đểu trêu tức Tiến Minh 8
  Tiến Minh cho rằng anh đã hết cơ hội chinh phục HCV SEA Games bởi 2 năm nữa anh đã quá lớn tuổi, khó có thể cạnh tranh với lớp trẻ. Tiến Minh cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã gây thất vọng lớn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày