Đội bóng vô danh sung sướng vì được Beckham tới xem

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:22 18/11/2013

Shepherds Bush United, 1 đội bóng trẻ ít tên tuổi tại xứ sở Sương mù mới đây vô cùng mừng rỡ khi được ngôi sao David Beckham dự khán.

Đội bóng trẻ tại Anh Shepherds Bush United vừa trải qua 1 trận thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước đối thủ Maro FC trong trận bán kết giải Middlesex League Challenge Cup. Đáng chú ý, 1 trong số những nguyên nhân khiến đội chủ nhà thi đấu “sung” hơn mọi khi chính là sự chứng kiến cổ vũ của cựu tiền vệ nổi tiếng người Anh, David Beckham.

Đội bóng vô danh sung sướng vì được Beckham tới xem 1
Đội bóng nhỏ bé phía Tây London bất ngờ với sự xuất hiện của David Beckham.

Mới hồi đầu tuần trước, Beckham còn xuất hiện tại Miami để hoàn tất những thủ tục sở hữu 1 đội bóng tại đây. Vậy những cuối tuần, cựu tiền vệ của MU và Real đã có mặt tại Anh để dự khán trận đấu này. Nhiều người thắc mắc không rõ tại sao Beckham lại đi theo dõi 1 trận đấu với những đội bóng khá vô danh như vậy, nhưng theo 1 nguồn tin thân cận, rất có thể Becks đang nhắm 1 vài tài năng trẻ tại đây cho đội bóng chuẩn bị thành lập của mình.

Đội bóng vô danh sung sướng vì được Beckham tới xem 2
Mới đầu tuần trước Becks còn tất bật ở Miami cho nhiệm vụ thành lập đội bóng mới. Tại đây anh đã gặp và chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển quốc gia Brazil.

Tất nhiên, khỏi phải nói, các chàng trai trẻ của đội bóng nhỏ bé Shepherds Bush United đã vui như thế nào khi chứng kiến tận mắt thần tượng của mình. Trên trang cá nhân của mình, đội bóng phía Tây London háo hức khoe ảnh cả đội chụp hình kỷ niệm cùng Becks.

Đội bóng vô danh sung sướng vì được Beckham tới xem 3
Toàn đội Shepherds Bush United vui vẻ vây quanh thần tượng của mình.