"Độc cô cầu bại" Mayweather bị đàn em chế giễu là kẻ nhát gan

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:47 25/01/2016

Tay đấm nổi tiếng người Anh, Amir Khan cho rằng Floyd Mayweather sợ hãi khi không dám đối đầu với anh ta.

Amir Khan và Floyd Mayweather có dịp chạm mặt nhau khi cả hai cùng xuất hiện tại võ đài Los Angeles (Mỹ ) để theo dõi cuộc so găng tranh đai vô địch hạng bán trung thế giới WBC giữa Danny Garcia và Robert Guerrero tối thứ Bảy vừa qua.

Độc cô cầu bại Mayweather bị đàn em chế giễu là kẻ nhát gan - Ảnh 1.

Mayweather theo dõi trận tranh đai vô địch hạng bán trung thế giới WBC

"Độc cô cầu bại" và tay đấm nổi tiếng người Anh đã có cuộc trao đổi. Tất nhiên, cả hai đã dành cho nhau những lời lẽ không mấy lọt tai bởi mối hiềm khích bấy lâu nay.

Amir Khan kể lại cuộc nói chuyện của mình với Mayweather trên ES News: "Mayweather là người khiêu khích trước. Anh ta nhìn tôi và hỏi rằng có phải kia là Danny Garcia, người từng đánh bại anh (Amir Khan từng bị Danny Garcia hạ gục trong cuộc so găng hồi tháng 8/2012). Tôi trả lời câu hỏi của Mayweather rằng: "Tại sao anh không muốn so tài với tôi". Sau đó, anh ta không biết phải trả lời thế nào. Anh ấy bắt đầu la hét và thực sự tức giận nhưng tôi không hiểu những gì Mayweather nói".

Độc cô cầu bại Mayweather bị đàn em chế giễu là kẻ nhát gan - Ảnh 2.

Amir Khan chê bai "Độc cô cầu bại" nhát gan khi không dám so găng với mình. 

Amir Khan nói thêm về mong muốn được so găng với Mayweather: "Tôi thực sự muốn được đối đầu với Mayweather. Tôi là một tay đấm có tên tuổi và thành tích ấn tượng hơn so với những đối thủ trước đây của Mayweather. Tôi sẽ kiếm được rất nhiều tiền sau những trận so găng với anh ta.

Còn về Mayweather, anh ta tự cường điệu hóa cuộc sống của mình. Khi treo găng sẽ chẳng ai nhớ đến anh ta bởi vì anh ta quá kiêu ngạo. Mayweather chỉ thích tiền và không tôn trọng mọi người".

Trong thế giới quyền Anh, Mayweather được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" với 49 trận thắng trong sự nghiệp. Còn Amir Khan đã thi đấu 34 trận, thắng 31 và thua 3.

Độc cô cầu bại Mayweather bị đàn em chế giễu là kẻ nhát gan - Ảnh 3.

Người hâm mộ từng chờ đợi màn so găng đỉnh cao giữa "Tay đấm triệu đô" người Mỹ với Amir Khan.

Trong trận đấu chia tay sự nghiệp của Mayweather hồi tháng 9 năm ngoái, người hâm mộ từng chờ đợi màn so găng đỉnh cao giữa "Tay đấm triệu đô" người Mỹ với Amir Khan nhưng rốt cuộc điều đó đã không xảy ra. Đối thủ của Mayweather là tay đấm đồng hương Andre Berto.