“Tay đấm triệu đô” Mayweather khoe đồng hồ mới hơn 20 tỷ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:16 16/12/2015

Với núi tiền khổng lồ, võ sĩ bất khả chiến bại người Mỹ sẵn sàng chi ra tới 1,1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) để mua một chiếc đồng hồ đeo tay.

Sau khi chính thức treo găng hồi giữa tháng 9 vừa qua, Mayweather dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới để thể hiện sở thích tiêu tiền như nước của mình.

Sau chuyến đi tới Pháp, Italia, “Độc cô cầu bại” đến Dubai, nơi được mệnh danh là “Thiên đường trên mặt đất”. Mayweather chứng minh đẳng cấp “đốt tiền” của mình tại một trong những thành phố giàu có nhất thế giới.

 Mayweather chi tới 1,1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng) để mua một chiếc đồng hồ nạm kim cương.

“Độc cô cầu bại” đã tới thăm Trung tâm thương mại Dubai Mall trong sự đón chào cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Đặc biệt, “Money Man” đã chơi trội bằng cách chi tới 1,1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng) để mua một chiếc đồng hồ nạm kim cương của nhãn hiệu Hublot danh tiếng.

 Chiếc đồng hồ đắt giá của "Money Man".

Như vậy, Mayweather đã bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ một chiếc vô cùng đắt giá. Trước đó, vào tháng 7/2013, “Độc cô cầu bại” đã khoe khoang bộ sưu tập đồng hồ đắt giá với tổng giá trị lên tới 6,4 triệu USD.

 Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá với tổng giá trị lên tới 6,4 triệu USD của "Tay đấm triệu đô".

“Tay đấm triệu đô” liên tục khiến người hâm mộ kinh ngạc khi đi du lịch và thể hiện thói vung tiền khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh những món hàng xa xỉ, "Độc cô cầu bại" còn chi hàng trăm nghìn USD cho mỗi bữa tiệc đêm. Sở thích “đốt tiền” của Mayweather khiến chính người cha của cựu võ sĩ này phải lo lắng.